Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam giao hữu với đội bóng Tây Ban Nha

Thứ tư, 05/01/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch trong chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam sẽ có các trận giao hữu với các CLB tại đây.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn vào ngày 26/12. Tại đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 4 trận giao hữu vào các ngày 30/12, 2/1, 4/1 và 5/1.

Trước đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã bất bại ở 2 trận giao hữu trên đất Tây Ban Nha. Đội tuyển nữ Việt Nam thắng 3-0 trước CLB Pozoalbense (ngày 30/12/2021) và hòa 0-0 trước La Solana (ngày 2/1/2022).

Lúc 17h00 ngày 4/1 (theo giờ địa phương), Tuyết Dung và các đồng đội bước vào cuộc so tài với CLB Cordoba. BTC đã tiến hành bán vé để phục vụ khán giả vào sân xem theo dõi hai đội thi đấu.

Sau trận gặp CLB Cordoba, chúng ta sẽ tiếp tục chạm trán với 1 đại diện của Tây Ban Nha là CLB Huelva (11h30 ngày 5/1). Đây cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn lần này.

ĐT Việt Nam giao hữu với đội bóng Tây Ban Nha 101586
ĐT nữ Việt Nam trong trận gặp CLB La Solana (Ảnh: VFF)

Đây là chuyến tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết Cúp bóng đá Nữ châu Á 2022, sẽ diễn ra tại Ấn Độ vào trung tuần tháng 1 tới. Trao đổi với truyền thông, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết:

"Sang Tây Ban Nha tập huấn, được thi đấu sẽ là điều kiện để ban huấn luyện đánh giá kỹ càng hơn về phong độ của các cầu thủ, qua đó ổn định đội hình, đấu pháp trước khi tham dự giải chính thức.

Các cầu thủ đã đảm bảo được vấn đề thể lực ở các trận đấu giao hữu tại Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục tăng dần cường độ ở Tây Ban Nha với các bài tập bổ sung. Ban huấn luyện cũng đã có những tính toán cụ thể với đấu pháp phù hợp khi gặp những đối thủ mạnh ở vòng chung kết sắp tới".

Lộ diện bến đỗ đầy bất ngờ của cựu trợ lý HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT