Quảng cáo

Nam Định nhắm 'Vua phá lưới Campuchia' thay ngoại binh xấu số

Thứ tư, 05/01/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định đang tìm kiếm gương mặt ngoại binh chất lượng khác nhằm lấp vào vị trí còn trống sau sự ra đi của Oussou Konan.

Tin buồn đến với người hâm mộ CLB Nam Định nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung khi chân sút từng chơi rất hay và nhận được nhiều sự yêu mến Oussou Konan bị sát hại tại quê nhà Bờ Biển Ngà sáng ngày 4/1. Càng xót xa hơn khi tiền đạo này đã có kế hoạch trở lại Việt Nam thi đấu vào ngày 27/1.

Oussou Konan được cho là có thể đầu quân trở lại cho CLB Nam Định, hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng tại V.League 2022 như cách anh đã làm với 7 bàn thắng chỉ sau 12 trận ở mùa giải 2021. Dẫu vậy, sự ra đi của chân sút 32 tuổi khiến kế hoạch chuẩn bị nhân sự của đội bóng thành Nam phải thay đổi bất ngờ. 

Screenshot_1
CLB Nam Định nhắm Vua phá lưới giải Campuchia thay Konan (Ảnh: SPORT)

Theo đó, để khỏa lấp vào vị trí ngoại binh trên hàng công, CLB Nam Định đang liên hệ ký hợp đồng với tiền đạo Marques Marcio - Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Campuchia mùa 2021. Cầu thủ sinh năm 1995 này đã ghi 22 bàn sau 19 trận cho Nagaworld ở mùa giải 2021 qua đó, giành danh hiệu Vua phá lưới.

Ở mùa giải 2019, Marques Marcio từng đến Nam Định thử việc và để lại ấn tượng tốt với HLV Nguyễn Văn Sỹ khi liên tục ghi bàn trong các trận giao hữu. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1995 sau đó lại khá đen đủi khi bị đứt dây chằng đầu gối và không thể ký hợp đồng.

Marques Marcio sau khi bình phục đã chuyển tới chơi bóng tại Campuchia. Anh ghi 11 bàn ở mùa 2020 và tiếp tục chơi thăng hoa ở mùa giải tiếp theo, góp phần giúp Nagaworld cán đích ở vị trí thứ tư chung cuộc. Chân sút người Brazil có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo.

Có thể nói, việc có được sự phục vụ của Marques Marcio sẽ giúp CLB Nam Định có thêm nhiều phương án tấn công đa dạng ở mùa giải mới. Cập bến sân Thiên Trường, Marques Marcio hứa hẹn nhận được sự hỗ trợ tối đa từ người đồng hương Rodrigo Dias trên hàng công,

Thái Lan thăng hạng FIFA, 'phả hơi nóng' lên ĐT Việt Nam nhờ AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Nam Định Oussou Konan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT