Quảng cáo

Malaysia 'trải thảm đỏ' mời Kiatisak, HAGL lập tức đáp trả thẳng thừng

Thứ ba, 04/01/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Malaysia muốn mời Kiatisak, CLB HAGL đã có những động thái đầu tiên.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM) đang muốn mời HLV Kiatisak (HAGL) ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG nước này. Trước đó, HLV Tan Cheng Hoe đã từ chức sau thất bại tại AFF Cup 2021.

Kế hoạch trên của FAM là cực kỳ táo bạo. Bởi lẽ, ai cũng hiểu rằng Kiatisak là một cái tên cực "nóng" ở khu vực Đông Nam Á. Tài năng của Zico Thái là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Dẫu vậy, mục tiêu của Malaysia sẽ khó có thể trở thành hiện thực khi theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì CLB HAGL không có ý muốn "nhả người".

Cụ thể, đội bóng phố Núi hay bầu Đức nói riêng đang có kế hoạch rất dài với Kiatisak. Vậy nên, không có bất cứ lý do gì để HAGL "nhường" Zico Thái cho Malaysia. Nhất là trong bối cảnh "Những chú hổ" là đại kình địch của ĐT Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á.

"Chúng tôi không quan tâm tới những thông tin bên ngoài. Kiatisak là tương lai của HAGL", đại diện CLB HAGL chia sẻ với chúng tôi.

hlv-kiatisak-hagl-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam_yyww_optimized
Kiatisak khó lòng chấp nhận việc dẫn dắt Malaysia.

Với Kiatisuk, hiện ông đã trở lại HAGL để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022. Zico Thái sang đội bóng phố Núi từ tháng 11/2020 và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nếu trong trường hợp Kiatisuk chuyển sang dẫn dắt tuyển Malaysia, ông sẽ trở thành "kỳ phùng địch thủ" của HLV Park Hang-seo cũng như một số nhà cầm quân nổi tiếng ở khu vực như Mano Polking (Thái Lan) hay Shin Tae-yong (Indonesia). Dĩ nhiên, NHM bóng đá Việt Nam không hề muốn viễn cảnh đó diễn ra.

Giải trẻ Việt Nam xác lập một kỷ lục ‘khủng’

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Kiatisak ĐT malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT