Quảng cáo

Kiatisak bổ sung 'hàng khủng' cho HAGL trước giải đấu đặc biệt

Thứ hai, 03/01/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak vừa công bố tân binh chất lượng cho HAGL trước thềm giải đấu đặc biệt chuẩn bị cho V.League 2022.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Trong năm 2022, bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ có sự trở lại đầy mạnh mẽ ở cả các cấp độ đội tuyển quốc gia lẫn giải đấu quốc nội. Sự chuẩn bị của các đội bóng cho mùa giải mới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai lại trở thành tâm điểm chú ý khi công bố thêm một tân binh chất lượng trước thềm V.League 2022. Sau khi ra mắt trung vệ cao gần 2m người Brazil Mauricio Barbosa, đội bóng phố Núi tiếp tục giới thiệu một ngoại binh đầy hứa hẹn khác tới từ xứ Samba.

Theo đó, HAGL chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Jefferson Baiano với bản hợp đồng trị giá vào khoảng 11,5 tỉ đồng (theo giá trị chuyển nhượng trên Transfermarkt là 450.000 euro). Đây được coi là cú chơi lớn của đội bóng bầu Đức trong tình cảnh khó khăn về kinh tế hiện nay.

kiatisak-baiano-fbnv-6721
HLV Kiatisak ra mắt tiền đạo tân binh người Brazil cho HAGL (Ảnh: CLB HAGL)

Được biết, Jefferson Baiano là mẫu trung phong cắm điển hình với thân hình hộ pháp, vạm vỡ và chiều cao 1m88. Chân sút người Brazil từng đá cho đội bóng cũ của Công Phượng là Mito HollyHock vào năm 2018. Anh nổi bật với khả năng tranh chấp mạnh mẽ trong vòng 16m50, không ngại va chạm và sút xa khá tốt.

Cập bến sân Pleiku, Jefferson Baiano được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác ăn ý với người đồng hương Washington Brandao trên hàng công. Brandao là ngoại binh chơi ấn tượng trong màu áo HAGL mùa trước và vừa được CLB chủ quản gia hạn hợp đồng.

Tiền đạo Jefferson Baiano và trung vệ Mauricio Barbosa sẽ được thử lửa ngay lập tức khi tới đây, HAGL sẽ tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung tại Bình Định, giải đấu chạy đà cực kỳ hữu ích cho thầy trò HLV Kiatisak trước khi bước vào V.League 2022.

Sau 14 năm vắng bóng ở hệ thống giải đấu bóng đá Việt Nam, Cúp hoàng đế Quang Trung sẽ trở lại trong năm 2022 và khai màn vào ngày 5/1. Đây là giải đấu mà các ngoại binh HAGL phải gánh đội, bởi HLV Kiatisak sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ lên thi đấu khi các tuyển thủ quốc gia Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt.

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở đại chiến Trung Quốc tại Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V.League Cúp hoàng đế Quang Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT