Quảng cáo

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập 'hòn đá tảng' của HAGL lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 03/01/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng trung vệ Hữu Tuấn sẽ được gọi trở lại ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Sau thất bại tại AFF Cup 2021 khi không thể bảo vệ được thành công chức vô địch, ĐT Việt Nam đã trở về nước để hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai. Trước mắt, Những chiến binh Sao Vàng sẽ có hai trận đấu gặp ĐT Australia và ĐT Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á diễn ra vào cuối tháng 1/2022.

Hiện tại, các cầu thủ đang có quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi quay trở lại tập luyện. Theo nhiều nguồn tin, rất có thể ở đợt tập trung tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ tạo điều kiện cho những tân binh có cơ hội được khoác áo ĐT Việt Nam.

Nhiều khả năng trung vệ Hữu Tuấn sẽ được gọi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Đức Chiến, Văn Vỹ, Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Hùng Dũng, Xuân Nam, Hà Minh Tuấn và Thanh Minh cũng sẽ được trao cơ hội. Tại V-League 2021, Hữu Tuấn đã thể hiện được phong độ ấn tượng trong màu áo CLB HAGL. Đây được xem một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng phố Núi bay cao trên bảng xếp hạng.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập 'hòn đá tảng' của HAGL lên ĐT Việt Nam?-101163
Trung vệ Hữu Tuấn của HAGL sẽ được gọi trở lại ĐT Việt Nam? (Ảnh: VNExpress)

Hai trận đấu tiếp theo gặp Australia và Trung Quốc được dự báo sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Đến thời điểm hiện tại, Những chiến binh Sao Vàng vẫn chưa có được điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng cần có sự chuẩn bị kỹ càng cho các giải đấu trong năm 2022 trong đó mục tiêu quan trọng nhất là vô địch AFF Cup 2022.

HLV Park có 'quyết định cứng rắn' với ĐT Việt Nam sau AFF Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT