Quảng cáo

HLV Park có 'quyết định cứng rắn' với ĐT Việt Nam sau AFF Cup

Thứ bảy, 01/01/2022 18:30 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nêu cao tinh thần tập trung của ĐT Việt Nam sau khi trở về nước từ chiến dịch AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

ĐT Việt Nam đã trở về nước hôm 31/12 sau chiến dịch AFF Cup 2021 tại Singapore. Thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á là động lực để "Những chiến binh Sao Vàng" nỗ lực cải thiện mình trong tương lai, hướng đến những trận đấu tiếp theo tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo dự kiến, sau khi về nước, ĐT Việt Nam sẽ tiến hành cách ly tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), sau đó nghỉ ngơi vài ngày trước khi hội quân trở lại chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Úc vào ngày 27/1. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã có quyết định cứng rắn để thay đổi kế hoạch của toàn đội.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ không có ngày nghỉ nào trước khi trở về gia đình. HLV Park Hang Seo nêu cao tinh thần tập luyện của ĐT Việt Nam sau khi trở về nước từ chiến dịch AFF Cup 2021. Ngay trong ngày đầu năm mới 1/1/2022, HLV Park và các học trò đã ra sân tập như thường lệ.

Screenshot_4
HLV Park Hang Seo và các học trò ra sân tập ngay sau khi về nước (Ảnh: VFF)

Đây là buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau khi trở về nước và thực hiện cách ly tại Hà Nội. Do đã hoàn thành giai đoạn thi đấu và vừa trải qua nhiều ngày "bó chân" tại Singapore, nên HLV Park Hang Seo muốn các học trò được vận động, giải phóng sức ỳ và duy trì cảm giác với bóng.

Buổi tập diễn ra trong ngày đầu tiên của năm mới 2022 nên đã mang đến bầu không khí hứng khởi cho toàn đội. Được biết, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ duy trì hoạt động tập luyện hàng ngày cho tới khi hoàn thành cách ly và trở về gia đình.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) cũng ra thông báo quan trọng về thời gian thi đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tới làm khách trước "gã khổng lồ châu Á" Úc vào 16h10 ngày 27/1 trên SVĐ Melbourne.

Đến ngày 1/2/2022 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần), Việt Nam sẽ tái đấu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Hình ảnh buổi tập đầu năm của ĐT Việt Nam: 

Screenshot_2Screenshot_2
Screenshot_3Screenshot_3
Screenshot_5Screenshot_5

Ảnh: VFF

Hé lộ đối thủ của đại diện Việt Nam tại đấu trường châu Á

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng