Quảng cáo

Chanathip chia sẻ thật lòng về Quang Hải, Hoàng Đức

Thứ bảy, 01/01/2022 17:44 PM (GMT+7)

Tiền vệ Chanathip Songkrasin cho rằng những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á nên thoát khỏi vùng an toàn để thử thách ở môi trường mới.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm trong trận đấu gặp Malaysia. (Nguồn: Next Media)

Ở trận bán kết lượt đi gặp ĐT Việt Nam, Chanathip Songkrasin chính là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Tới trận chung kết lượt đi gặp Indonesia, cầu thủ sinh năm 1993 lại tiếp tục đóng góp 1 cú đúp vào chiến thắng 4-0 của đội bóng xứ Chùa vàng.

Mới đây, chia sẻ trên tờ The Straits Times, Messi Thái đã bất ngờ đưa ra lời khuyên xuất ngoại dành cho Hoàng Đức, Quang Hải cũng như các cầu thủ xuất sắc khác của bóng đá Đông Nam Á.

"Bóng đá Đông Nam Á đang trên đà phát triển, bằng chứng là các trận đấu tại AFF Cup 2021 đã không còn dễ dàng để giành chiến thắng.

Theo tôi, để tiếp tục có thêm nhiều trận đấu hấp dẫn hơn thì những cầu thủ giỏi nhất ở các đội tuyển trong khu vực (như Quang Hải, Hoàng Đức của Việt Nam hay một số ngôi sao khác) nên cân nhắc rời khỏi vùng an toàn để tìm đến các nền bóng đá cao hơn, từ đó nhằm tiếp tục nâng cao khả năng của mình.

Quang Hải đi vào lịch sử với siêu phẩm vào lưới Ả Rập Xê Út-73244
Quang Hải đang nhận được lời đề nghị từ châu Âu

Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Đông Nam Á trong tương lai. Chất lượng các ĐTQG sẽ trở nên mạnh hơn. Đồng thời, các đội sẽ nhanh chóng tiếp cận đẳng cấp châu lục và hướng đến những mục tiêu xa hơn".

Thời gian gần đây, Nguyễn Quang Hải hay Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài. Sắp tới, Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ có những bàn bạc rõ ràng về tương lai của mình.

Trở lại với Chanathip, hiện cầu thủ này đang cùng ĐT Thái Lan hướng tới trận chung kết lượt về gặp Indonesia. Voi chiến đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch AFF Cup lần thứ 6 trong lịch sử khi có chiến thắng 4-0 ở lượt đi.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022.

Quang Hải cho Chanathip và Dangda 'hít khói' ở giải thưởng danh giá AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng