Quảng cáo

Quang Hải cho Chanathip và Dangda 'hít khói' ở giải thưởng danh giá AFF Cup

Thứ sáu, 31/12/2021 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã dừng bước tại AFF Cup 2021, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn đang được đề cử tại những hạng mục giải thưởng của BTC.

Mới đây trong cuộc bình chọn “Tiền đạo xuất sắc nhất AFC Cup 2021”, ngôi sao của ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã bỏ xa Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda về số phiếu bầu.

Cụ thể tính đến trước thời điểm 17h30, ngày 31/12/2021, Quang Hải đang có hơn 2300 phiếu, chiếm hơn 50% tổng số phiếu bầu. Con số này còn gấp đôi người xếp sau là Witan Sulaeman của Indonesia với chỉ hơn 1000 phiếu và bỏ xa 2 ngôi sao của Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda.

Nguyễn Quang Hải bỏ xa Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda về số phiếu bầu tại giải thưởng "Tiền đạo xuất sắc nhất"

Viết về Quang Hải, trang chủ AFC nhận xét: “Đội tuyển Việt Nam đôi khi gặp khó khăn về khả năng triển khai thế trận. Điều ấy càng làm toát lên vai trò quan trọng của Quang Hải.

Mỗi khi trái bóng nằm ở trong chân của Quang Hải đó lại là một sự nguy hiểm cho các đối thủ. Anh ấy có một tầm nhìn bao quát được cả trận đấu và sự lắt léo trong lối chơi.

Những con số đã nói lên tất cả khi tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam sở hữu 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo và 13 lần mở ra cơ hội làm bàn cho những người đồng đội”.

Tầm ảnh hưởng và vai trò quan trọng của Quang Hải đối với ĐT Việt Nam là không cần phải bàn cãi. Tại AFF Cup 2018, Quang Hải đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc để ẵm trọn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu”.

Sang đến kỳ AFF Cup 2021, dù ĐT Việt Nam đã không có một kết quả thành công, nhưng với riêng Quang Hải cầu thủ này vẫn luôn giữ vững được một phong độ vô cùng ổn định.

Người Thái chiêu mộ Hoàng Đức: Tiền không phải là tất cả

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Chanathip Songkrasin Teerasil Dangda AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT