Quảng cáo

Dẫn 4-0 ở lượt đi, ĐT Thái Lan vẫn quyết 'dầm mưa' để tập luyện

Thứ bảy, 01/01/2022 06:52 AM (GMT+7)

ĐT Thái Lan đã có buổi tập cuối cùng vào ngày hôm qua 31/12 trước khi bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup với Indonesia.

Highlights: Indonesia 0-4 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Giành chiến thắng với tỷ số 4-0 ở trận chung kết lượt đi trước Indonesia, việc ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2021 chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên không vì thế mà HLV Mano Polking cho phép các học trò của mình được lơ là trong việc tập luyện.

Một ngày trước khi trận chung kết lượt về diễn ra, ĐT Thái Lan đã có buổi tập cuối cùng của mình tại AFF Cup 2021. Được biết trong suốt 1 tiếng rưỡi của buổi tập, trời đã có mưa liên tục nhưng các cầu thủ vẫn hoàn thành trọn vẹn giáo án mà HLV Polking đưa ra. 

Ở buổi tập này, chiến lược gia mang 2 dòng máu Brazil và Đức cho các học trò tham gia các bài tập luyện thoải mái nhằm lấy lại được thể trạng tốt nhất. Các cầu thủ đá chính trong trận lượt đi chỉ khởi động nhẹ nhàng. Được biết HLV Polking muốn các cầu thủ của ĐT Thái Lan nhập cuộc theo cách họ đã làm ở trận lượt đi và đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng này.

S__1966302
Tâm trạng của các cầu thủ Thái Lan là cực kỳ thoải mái

Phát biểu trong buổi họp báo HLV Polking cho hay: "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt, có đội hình cũng như phương án thi đấu cho chung kết lượt về AFF Cup. Không có nhiều thời gian cho tập luyện nữa, ĐT Thái Lan sẽ đảm bảo khối lượng cho hai nhóm cầu thủ đá chính và dự bị".

Ở trận chung kết lượt về, ĐT Thái Lan sẽ chào đón sự trở lại của Theerathon Bunmathan sau khi cầu thủ này hết án treo giò. Tuy nhiên cơ hội ra sân của trung vệ Elias Dolah cũng còn đang bỏ ngỏ khi trước đó ngôi sao gốc Thụy Điển này đã bị thay ra ngay từ phút thứ 38 của trận lượt đi vì chấn thương.

Hé lộ nguyên nhân việc Chanathip chỉ chơi hay từ vòng bán kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng