Quảng cáo

Tiền vệ 'ghi bàn cảm xúc cho ĐT Việt Nam' gia nhập Hà Nội FC

Thứ bảy, 01/01/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Việt Nam Vũ Minh Tuấn vừa xác định bến đỗ mới của mình ở mùa giải 2022.sau khi chia tay CLB Viettel.

Trong năm 2022, bóng đá Việt Nam hướng đến nhiều mục tiêu quan trọng ở các cấp độ đội tuyển. Bên cạnh đó, giải vô địch quốc gia V.League cũng sẽ trở lại sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hứa hẹn mang lại nhiều sự bứt phá và là đấu trường chủ lực để trui rèn và phát hiện các nhân tố cho ĐT Việt Nam.

Hiện tại, sự chuẩn bị của các đội bóng tại V.League cho mùa giải 2022 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt với nổi bật là những thương vụ chuyển nhượng thu hút sự chú ý. Hà Nội FC cho thấy quyết tâm tìm lại vị thế khi hoạt động vô cùng sôi nổi ở TTCN để bổ sung lực lượng trước mùa bóng mới.

Mới đây, đội bóng của bầu Hiển tiếp tục mang về một tân binh chất lượng cho V.League 2022 khi chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ Việt Nam - Vũ Minh Tuấn từ CLB Viettel. Tiền vệ sinh năm 1990 gia nhập đội bóng Thủ đô với bản hợp đồng có giá trị trong vòng 2 năm và sẽ khoác áo số 6.

Screenshot_1
Cựu tuyển thủ Việt Nam Vũ Minh Tuấn gia nhập Hà Nội FC (Ảnh: HNFC)

Chia sẻ trên trang chủ Hà Nội FC, cầu thủ quê Quảng Ninh bày tỏ niềm vui: "Hà Nội FC là một đội bóng mạnh, tập hợp những cầu thủ giỏi nhất Việt Nam và đặc biệt có lực lượng khán giả hùng hậu.

Tôi luôn khát khao chinh phục các danh hiệu cùng đội bóng mới và muốn giành thêm chức vô địch V.League nữa đưa vào bộ sưu tập của mình".

Vũ Minh Tuấn là tiền vệ tấn công hàng đầu Việt Nam khi còn khoác áo Than Quảng Ninh với khả năng chuyền bóng, dứt điểm và tạo đột biến. Dấu ấn lớn nhất của tiền vệ 31 tuổi trong màu áo ĐT Việt Nam chính là pha lập công vào lưới Indonesia ở những giây cuối cùng trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 khiến triệu con tim Việt Nam vỡ òa.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Minh Tuấn có phần đi xuống khi chuyển từ Than Quảng Ninh sang Thanh Hóa. Trong 3 mùa gần nhất, tiền vệ này khoác áo CLB Viettel và dần tìm lại chính mình. Anh có 35 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng, giúp đội bóng áo lính giành chức vô địch V.League 2020 và Á quân Cúp Quốc gia 2020.

CLB Viettel đang có thấy sự thanh lọc đội hình mạnh mẽ khi liên tục chia tay các trụ cột. Trước Vũ Minh Tuấn, nhà ĐKVĐ V.League cũng đã chia tay trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam có 'bến đỗ mới' sau AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Vũ Minh Tuấn CLB Viettel Hà Nội FC bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT