Quảng cáo

Kiatisak khiến truyền thông 'phát sốt' khi Thái Lan vô địch AFF Cup

Chủ nhật, 02/01/2022 02:44 AM (GMT+7)

Động thái trên mạng xã hội của HLV Kiatisak Senamuang đã gây chú ý với báo giới xứ Chùa vàng sau khi ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Đánh bại Indonesia, tuyển Thái Lan đã đăng quang chức vô địch AFF Cup 2021 một cách đầy thuyết phục. Đây chính là chiếc cup vô địch lần thứ 6 mà bóng đá Thái Lan giành được trong lịch sử của giải đấu.

Chiến thắng của thầy trò HLV Mano Polking khiến NHM xứ Chùa vàng tỏ ra vô cùng phấn khích. Trang MGR Online (Thái Lan) đã đăng tải bài viết khá thú vị liên quan tới HLV Kiatisak sau khi đội nhà giành chức vô địch.

"NHM đã đồng loạt đưa ra câu hỏi rằng tại sao Zico không đăng thông điệp nào để cổ vũ tinh thần của Voi chiến sau khi các cầu thủ thắng Indonesia 4-0 ở lượt đi. Trong khi đó, HLV Kiatisak lại đăng tải những bức ảnh chúc mừng ĐT Việt Nam khi họ đánh bại Malaysia.

Thế nhưng tối nay, Zico đã xua tan đi mọi thắc mắc bằng cách đăng bức ảnh khoảnh khắc Adisak và Sarach Yooyen ăn mừng".

hu8

Hiện tại, HLV Kiatisak đã có mặt tại Việt Nam. Ông đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB HAGL. Trước đó, khi Việt Nam bị loại ở bán kết vì để thua Thái Lan, HLV Kiatisak đã chia sẻ rằng:

"HAGL có chiến thuật khác. HLV Park Hang Seo có chiến thuật khác. Dù vậy, với ai thì các cầu thủ cũng phải thích ứng. Riêng tôi, lối chơi là phải áp sát, đá nhanh.

HAGL có nhiều cầu thủ lên tập trung ĐTQG, khiến tôi khó lắp ghép đội hình. Tinh thần của các cầu thủ phần nào cũng kiệt quệ vì Việt Nam chưa có điểm ở vòng loại World Cup 2022 và không thể vào chung kết AFF Cup 2021. Khi họ trở lại CLB, tôi phải tìm cách xốc lại tinh thần để họ có động lực thi đấu".

Trở lại với ĐT Thái Lan, họ sẽ về nước bằng chuyên cơ riêng do Madam Pang thuê. Đoàn quân của HLV Mano Polking cũng sẽ nhận về số tiền thưởng hậu hĩnh từ các nhà tài trợ.

Chanathip chia sẻ thật lòng về Quang Hải, Hoàng Đức

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng