Quảng cáo

Cựu cầu thủ Nam Định bị ám sát ngay tại quê nhà

Thứ ba, 04/01/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sự qua đời của Konan để lại một nỗi buồn khôn xiết với CĐV Nam Định. Bởi lẽ, có thông tin cho rằng tiền đạo này đã có kế hoạch trở lại V.League thi đấu khi mùa giải mới khởi tranh.

Highlights Than Quảng Ninh 0-1 Nam Định (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mới nhất được người đại diện cầu thủ Nguyễn Minh Châu chia sẻ, tiền đạo từng chơi cho CLB Nam Định là Oussou Konan đã qua đời tại quê nhà Bờ Biển Ngà do bị ám sát. Đây là một thông tin cực sốc với NHM đội bóng thành Nam.

"Cựu tiền đạo của CLB Nam Định mùa bóng V.League 2021 đã bị giết chết tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 02:00 khuya hôm qua 3/1/2021 theo giờ Việt Nam.

Kết thúc giai đoạn lượt đi của Giải bóng đá Ả Rập Xê Út, Konan trở về đón tết cùng gia đình và xảy ra đại họa. Vĩnh biệt một tiền đạo rất tài năng mà tôi đã có dịp gắn bó. Mong Konan an nghỉ. Cổ động viên bóng đá Thành Nam mãi nhớ cậu! Rest in peace Konan!", người đại diện Nguyễn Minh Châu chia sẻ.

Theo ông Châu, Konan bị em họ ám sát bằng ly rượu có tẩm thuốc độc.

NamDinh-HCM-2021-02
Konan (bìa trái hàng trên) đã qua đời tại quê nhà Bờ Biển Ngà.

Hồi tháng 9 vừa qua, người đại diện của Oussou Konan đã đăng tải thông tin anh chia tay Nam Định để gia nhập CLB Al Bukiryah. Đội bóng thành phố Al-Quassim đang thi đấu tại giải hạng 3 Saudi Arabia. Đây là giải đấu mà nhiều đội bóng tại Pro League (giải đấu cao nhất Saudi Arabia) dùng để cho nhiều cầu thủ trẻ cho mượn, thi đấu.

Sự qua đời của Konan để lại một nỗi buồn vô cùng lớn với CĐV Nam Định. Bởi lẽ, có thông tin cho rằng tiền đạo này đã có kế hoạch trở lại V.League thi đấu khi mùa giải mới khởi tranh.

Được biết, tiền đạo Oussou Konan đã từ chối rất nhiều CLB ở Đông Nam Á để chọn thi đấu ở giải hạng 3 Saudi Arabia, nhằm chờ đợi cơ hội trở lại Việt Nam khi V.League 2022 bắt đầu. Ấy vậy, kế hoạch trên của Konan đã mãi mãi không thể được thực hiện.

Tại V.League 2021, Konan đã để lại một ấn tượng vô cùng sâu sắc với CĐV thành Nam khi anh có cho mình tới tận 7 bàn thắng sau 10 trận ra sân. Trước khi V.League 2021 chính thức hoãn vô thời hạn, anh đứng đầu danh sách vua phá lưới cùng với Rodrigo Da Silva Dias (Nam Định) và Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

VFF 'làm việc' với ngôi sao Việt kiều: ĐT Việt Nam sắp có 'tân binh' đẳng cấp châu Âu?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2021 CLB Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT