Quảng cáo

Trước giờ công bố kế hoạch 'chưa từng có', HLV Park ra 'chỉ thị đặc biệt' cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/01/2022 09:34 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã giao nhiệm vụ quan trọng cho từng cầu thủ để hướng đến những mục tiêu mới trong năm 2022.

Trở về từ sau AFF Suzuki Cup 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn duy trì tập luyện tại Hà Nội. Sáng ngày 4/1, toàn đội sẽ được xả trại để trở về thăm gia đình và người thân sau quãng thời gian dài thi đấu xa nhà.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã có cuộc họp nội bộ trước khi tiến hành "xả trại". HLV Park Hang Seo đã dặn dò các học trò nên tranh thủ quãng thời gian này để nghỉ ngơi nhằm lấy lại tinh thần.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc lưu ý toàn đội đều phải duy trì tập luyện để giữ phong độ trong bối cảnh chuyến làm khách trước tuyển Úc đang tới gần. Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng đề nghị các cầu thủ tấn công cải thiện khả năng tranh chấp, phòng ngự từ xa.

HLV Park: '4 năm qua tôi chưa thấy Việt Nam có thêm tiền đạo nào tiềm năng!' 87384
HLV Park yêu cầu từng cầu thủ phải tập luyện để duy trì phong độ (Ảnh: VFF)

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 để bước vào hành trình mới trong năm 2022. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Úc.

Theo thông báo mới nhất từ phía AFC, trận đấu giữa Việt Nam vs Úc sẽ được diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1/2022 trên SVĐ Melbourne. Đến ngày mùng 1 Tết Nguyên đán, Việt Nam sẽ tái đấu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (ngày 1/2/2022).

Dự kiến, ngày 5/1/2022 tới đây thì VFF và HLV Park sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp để bàn về những vấn đề liên quan tới các cầu thủ Việt kiều.

Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo cũng sẽ chính thức công bố vài sự thay đổi về tình hình nhân sự của đội tuyển.

'Tiền đạo số 1 Việt Nam' vượt mặt Chanathip ở giải thưởng danh giá nhất châu lục

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT