Quảng cáo

Vì sao ông Park lấy lại băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải?

Thứ tư, 05/01/2022 09:25 AM (GMT+7)

Quế Ngọc Hải sẽ không còn là đội trưởng của ĐT Việt Nam và tân đội trưởng sẽ được bầu lại ở lần tập trung tới đây.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Sáng ngày 05/1, nhiều nguồn thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải bị tước băng đội trưởng của ĐT Việt Nam sau kỳ AFF Cup. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi Quế Ngọc Hải vẫn luôn là điểm tựa tinh thần và là thủ lĩnh hàng phòng ngự của Những chiến binh Sao Vàng trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, một thành viên BHL ĐT Việt Nam xác nhận với chúng tôi rằng quyết định này không có gì nghiêm trọng: "Ở lần tập trung tới sẽ tiến hành bầu lại đội trưởng. Nếu Quế Ngọc Hải được tín nhiệm sẽ tiếp tục mang chiếc băng thủ quân của ĐT Việt Nam. Giống như hết nhiệm kỳ sẽ bầu lại ban cán sự đội bóng".

Như vậy, Những chiến binh Sao Vàng sẽ có thể có tân đội trưởng hoặc Quế Ngọc Hải tiếp tục đeo chiếc băng đội trưởng nếu như được các đồng đội tín nhiệm. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi trung vệ sinh năm 1993 luôn được đánh giá là một cầu thủ mẫu mực và là người có tầm ảnh hưởng lớn đến toàn đội.

Tiết lộ lý do Quế Ngọc Hải không còn là đội trưởng ĐT Việt Nam-101563
Quế Ngọc Hải bị 'tước' băng đội trưởng? (Ảnh: LT)

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã chính thức "xả trại" để các cầu thủ về thăm gia đình sau quãng thời gian một tháng chinh chiến tại AFF Cup 2021. Theo kế hoạch, Những chiến binh Sao Vàng sẽ hội quân trở lại vào giữa tháng 1/2022 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với hai đối thủ rất mạnh là ĐT Australia và ĐT Trung Quốc. Với việc để thua cả 6 trận đấu đầu tiên, HLV Park Hang Seo và các học trò đang rất quyết tâm tìm kiếm được những điểm số đầu tiên.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập 'hòn đá tảng' của HAGL lên ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng