Quảng cáo

Quang Hải bị ‘vượt mặt’ trong cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu 2021

Thứ tư, 05/01/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cuộc bình chọn VĐV tiêu biểu năm 2021 đã khép lại. Tuyển thủ ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải góp mặt trong top 10.

Theo như kết quả mà BTC công bố, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã xuất sắc về nhất ở cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2021 của thể thao Việt Nam, với số điểm áp đảo 1178.

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng đã có 1 năm thi đấu vô cùng thành công với 2 tấm HCV giành được tại giải bơi vô địch quốc gia. Cũng trong năm nay Huy Hoàng cũng là VĐV đầu tiên của Việt Nam sở hữu tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2021.

Danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2021 được trao cho Huy Hoàng là hoàn toàn xứng đáng.

nguyen-huy-hoang-chang-trai-viet-boi-20km-moi-ngay-10
Nguyễn Huy Hoàng đã có 1 năm thi đấu vô cùng thành công

Đáng chú ý trong cuộc bình chọn này, tuyển thủ ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải chỉ về đích thứ 9 với 348 điểm giành được. Bộ môn bóng đá cũng có 2 cái tên khác cũng được góp mặt đó là: tuyển thủ Huỳnh Như của ĐT bóng đá nữ Việt Nam (xếp hạng 4 với 552 điểm) và tuyển thủ Hồ Văn Ý của ĐT Futsal Việt Nam (xếp hạng 7 với 416 điểm).

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nói một cách khách quan nhất năm vừa qua vẫn là một năm tương đối thành công của bóng đá Việt Nam.

Dù không thể vô địch AFF Cup, ĐT bóng đá nam Việt Nam vẫn xuất sắc lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup và giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023.

Với ĐT bóng đá nữ Việt Nam đó là thành công trong việc có được tấm vé góp mặt tại VCK Asian Cup nữ 2022.

Futsal Việt Nam dù không quá bùng nổ trong năm vừa qua nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường tại FIFA Futsal World Cup 2021, các cầu thủ cũng đã để lại những ấn tượng vô cùng đẹp trong lòng người hâm mộ.

CĐV 'ngã ngửa' trước hành động của Sông Lam Nghệ An 

Video: Chanathip không thể vượt qua Nguyên Mạnh trên chấm phạt đền (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải VĐV Tiêu biểu Nguyễn Huy Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT