Quảng cáo

CĐV 'ngã ngửa' trước hành động của Sông Lam Nghệ An

Thứ tư, 05/01/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Sông Lam Nghệ An đã thay đổi logo của đội bóng, ngay lập tức người hâm mộ xứ Nghệ bày tỏ những quan điểm trái chiều.

Sông Lam Nghệ An đại thắng Bình Dương tại V League (nguồn: Next Sports)

Trên trang Fanpage chính thức của đội bóng Sông Lam Nghệ An - SLNA FC có cập nhật một bức ảnh đại diện, đây cũng là logo của đội bóng xứ Nghệ sử dụng trong mùa giải 2022.

Dưới bài viết nhận được rất nhiều các bình luận khác nhau, đa phần người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với logo mới. Cụ thể, nhiều ý kiến được ra chữ “S” màu xanh ở giữa logo không được nổi bật, nhìn ra chữ “H” và “Y”.

Bài đăng trên trang chủ của SLNA

Nhiều CĐV còn so sánh ví von, đây là logo của Hưng Yên chứ không phải của Nghệ An. Cụ thể:

“Chữ S màu vàng dễ nhìn hơn chữ S màu xanh nhìn ra H với Y” – CĐV Nguyễn Oanh.

“Mới đầu nhìn thành chữ H vs Y, Hưng Yên. Sau nhìn lại chữ S.” – tài khoản Bóng đá & Sách.

“Logo ko được như ý lắm logo cũ đẹp và nhìn truyền thống hơn nhiều” – nick facebook Hương Nguyen.

“Chữ S màu xanh đặt trên nền xanh, lại làm nổi bật chữ H và Y thành Hưng Yên.  Để cái logo cũ nhìn đẹp mà mạnh mẽ nhìn chất hơn” – CĐV Cao Ngọc.

slna1
Phản ứng của người hâm mộ xứ Nghệ

Trước SLNA cũng từng có nhiều đội bóng quyết định thay đổi các logo cũ như: Viettel, Thanh Hóa, Hải Phòng… Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ các đội kể trên không có quá nhiều ý kiến trái chiều như trường hợp của SLNA.

SLNA là một trong những đội giàu truyền thống và đậm đà bản sắc nhất tại V League. Đội chủ sân Vinh đoạt rất nhiều danh hiệu từ giải vô địch, cúp quốc gia cũng như các giải trẻ. Đội bóng xứ Nghệ cũng là một lò đào tạo sản sinh ra rất nhiều các tuyển thủ cho ĐT Việt Nam.

Điều mà người hâm mộ SLNA luôn tự hào nhất đó là trong hơn 20 mùa bóng chuyên nghiệp tại Việt Nam, họ là câu lạc bộ chưa từng phải xuống hạng.

HLV Park chọn ai làm đội trưởng mới ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA đổi logo V League Sông Lam Nghệ AN SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT