Quảng cáo

HAGL đón 'viện binh khủng' trước mùa giải mới

Thứ tư, 05/01/2022 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Hàn Quốc Kim Dong Su đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng HAGL.

Sáng ngày 5/1, trung vệ Kim Dong Su đã có mặt tại Việt Nam. Theo thông báo từ phía CLB HAGL, cầu thủ này sẽ tiến hành cách ly 3 ngày trước khi gia nhập cùng đồng đội tham dự Cúp Hoàng Đế Quang Trung.

Dự kiến, Kim Dong Su sẽ có mặt ở Bình Định vào ngày 9/1. Khi đó, HAGL sẽ có màn so tài với chủ nhà Bình Định trên SVĐ Quy Nhơn.

Trước đó, cầu thủ này đã trở về quê nhà Hàn Quốc để nghỉ ngơi sau khi mùa giải V-League 2021 bị hủy. Đầu tháng 10/2021, CLB HAGL đã chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng thành công với Kim Dong Su. Theo đó, cầu thủ này sẽ ở lại HAGL thêm một mùa giải nữa, tới hết năm 2022.

Chia sẻ trong ngày trở lại Việt Nam, Kim Dong Su cho biết: "Năm 2022 hứa hẹn sẽ có rất nhiều cơ hội tốt cùng với các trận đấu hết sức hấp dẫn. Là 1 trung vệ, tôi sẽ nỗ lực hết sức để phòng ngự qua đó giúp CLB giành chiến thắng. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để cho thấy quyết tâm thi đấu và cố gắng cho tới cùng.

HAGL đón 'viện binh khủng' trước mùa giải mới 101701
Kim Dong Su đóng vai trò quan trọng ở đội hình của HAGL

Năm 2021 HAGL đã đạt thành tích tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong từng trận đấu. Năm 2021 vừa qua đã có rất nhiều khó khăn nhưng chúng ta đã nỗ lực hết mình. Hy vọng sang năm 2022, mọi người sẽ mạnh khỏe hơn, hạnh phúc hơn và gặp được những điều thuận lợi nhất".

Như vậy, ở mùa giải mới, HLV Kiatisak sẽ có trong tay 4 ngoại binh là Kim Dong Su, Washington Brandao, Barbosa và Jefferson Baiano. HAGL chính là đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League.

Thầy trò HLV Kiatisak sẽ tham dự Cúp Hoàng đế Quang Trung từ ngày 5/1 đến ngày 9/1 với sự góp mặt của 3 đội bóng khác là Bình Định, Bình Dương và Đà Nẵng.

Malaysia chiêu mộ Kiatisak làm HLV trưởng ĐTQG?

Video: Văn Thanh sút trượt pen, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Dong Su HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT