Quảng cáo

ĐT Việt Nam tiếp tục bị Indonesia 'vượt mặt'

Thứ tư, 05/01/2022 11:44 AM (GMT+7)

Theo định giá mới nhất của chuyên trang Transfermarkt, Indonesia là đội đắt giá thứ nhì ở khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: ĐT Việt Nam liên tục bị đối phương phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

Theo cập nhật mới nhất của chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, đội bóng xứ Chùa vàng chính là đội được định giá cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. ĐT Thái Lan có giá trị đội hình lên tới 10 triệu euro.

Trong đó, những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong đội hình của tuyển Thái Lan là đội trưởng Chanathip (1,6 triệu euro), Theerathon (900.000 euro) hay Dangda (600.000 euro).

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi bóng đá Thái Lan đang sở hữu nhiều cầu thủ có trình độ cao và chơi bóng ở nước ngoài.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ xếp thứ 3 trong khu vực (sau Indonesia). Theo định giá của Transfermarkt, đội bóng xứ Vạn đảo có giá trị đội hình tương ứng với 6,35 triệu euro. Cầu thủ đắt giá nhất ở đội hình của ĐT Indonesia chính là Asnawi Mangkualam (375.000 euro).

dt-indonesia-nhat-pham-loi-nhi-the-vang-van-gianh-giai-fair-play-tai-aff-cup-2021_63784
Indonesia về nhì ở AFF Cup 2021 (Ảnh: Getty)

ĐT Việt Nam có giá trị đội hình là 5,38 triệu euro, trong đó các cầu thủ được định giá cao nhất gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh với cùng 300.000 euro.

ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 1 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là thủ thành Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, do gặp phải chấn thương nên Văn Lâm đành vắng mặt ở AFF Cup 2021.

Hiện tại, tất cả các thành viên của tuyển Việt Nam đều đã được trở về thăm gia đình và người thân. Dự kiến, toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày 13/1 tới tại Hà Nội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện trước khi di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Melbourne diễn ra vào ngày 27/1.

FIFA cho rằng Việt Nam là hình mẫu của bóng đá Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng