Quảng cáo

Thủ môn ĐT Thái Lan lên bàn mổ sau pha va chạm với Tiến Linh

Thứ tư, 05/01/2022 11:25 AM (GMT+7)

Thủ môn Chatchai Budprom chuẩn bị tiến hành phẫu thuật dây chằng chéo trước để điều trị dứt điểm chấn thương.

Highlights: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Phút thứ 28 ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2021, thủ thành Chatchai Budprom đã băng ra khỏi khung thành để cản phá tình huống thoát xuống của Tiến Linh. Sau pha bóng nỗ lực đó người gác đền của ĐT Thái Lan ngay lập tức đổ gục xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo những chuẩn đoán ban đầu, thủ thành Chatchai Budprom đã tiếp đất không chuẩn khiến cho rách dây chằng chéo trước đầu gối chân trái. Với loại chấn thương này, thủ môn của CLB BG Pathum United sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 6-8 tháng.

Ngày hôm qua 4/1, Chatchai Budprom đã có mặt tại bệnh viên Bangkok để tiến hành hội chẩn trước khi phẫu thuật nội soi khớp gối trái. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn đang tiến hành các bước kiểm tra tỉ mỉ để đánh giá chính xác tình trạng chấn thương trước khi tiến hành phẫu thuật. Trước đó thủ môn của ĐT Thái Lan đã có những điều trị để giảm sưng, giảm viêm. 

tlll (2)
Thủ môn Chatchai sẽ cần ít nhất từ 6-8 tháng để trở lại

Theo Tiến sĩ Pornthep Mamanee, giám đốc Viện Y học và thể thao ở Bangkok, thời gian điều trị sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng phục hồi của Chatchai Budprom. Khoảng thời gian 6 tháng đầu sẽ là giai đoạn phục hồi chức năng còn 2 tháng tiếp theo sẽ tập làm quen lại với bóng.

Về phần Chatchai Budprom, thủ môn này cũng không quá lo lắng khi đã từng phẫu thuật tại bệnh viện Bangkok cách đây khoảng 4-5 năm. Người gác đền của ĐT Thái Lan muốn phẫu thuật càng sớm càng tốt để có thể nhanh chóng quay trở lại sân cỏ.  

NÓNG: HLV Park tuyên bố với các cầu thủ ĐT Việt Nam, sẽ loại thẳng các 'đại công thần'?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng