Quảng cáo

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' bị trả về HAGL

Thứ tư, 05/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Phan Thanh Hậu không được gia hạn hợp đồng với CLB TP. Hồ Chí Minh và sẽ trở về HAGL để chuẩn bị cho mùa giải 2022.

Highlights TP HCM vs Hà Nội (nguồn: TP HCM)

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, Phan Thanh Hậu - tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới, được CLB TP. Hồ Chí Minh mượn về từ HAGL với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Ở V-League 2021, cầu thủ sinh năm 1997 này đã chơi 6/12 trận cho đội chủ sân Thống Nhất trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, TP. Hồ Chí Minh cũng có những thay đổi về mặt nhân sự khi HLV Mano Polking thôi nắm quyền và lên thay vị trí của ông là cựu thuyền trưởng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu Trần Minh Chiến. Theo những thông tin mới nhất, Phan Thanh Hậu không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Trần Minh Chiến và sẽ bị trả về HAGL sớm trước 1 năm.

Theo kế hoạch, Phan Thanh Hậu sẽ chờ làm thủ tục giải quyết hợp đồng với TP. Hồ Chí Minh và bay ra Quy Nhơn để hội quân cùng HAGL. Hiện tại đội bóng phố Núi đang chuẩn bị cho giải giao hữu Cúp Hoàng dế Quang Trung.

Phan Thanh Hậu tập luyện buổi đầu cùng TP HCM Ảnh 1
Phan Thanh Hậu bị trả lại HAGL. (Ảnh: CLB TP. Hồ Chí Minh)

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, Phan Thanh Hậu khó lòng có được một vị trí trong đội hình của HAGL khi trong tay HLV Kiatisak là rất nhiều tuyển thủ quốc gia cùng với đó là các ngoại binh chất lượng. Nhiều cầu thủ của đội bóng này như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Dụng Quang Nho,... đều được đem đi cho mượn.

Cầu thủ sinh năm 1997 này từng được đôn lên đội 1 của HAGL cùng với những tuyển thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,... vào năm 2015, tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều. Trong 6 mùa giải khoác áo đội chủ sân Pleiku, Thanh Hậu chỉ ra sân có 44 trận và ghi được duy nhất một bàn thắng.

Phương án khả dĩ nhất với Phan Thanh Hậu là anh sẽ tiếp tục được cho mượn ở các đội bóng để có thể được ra sân nhiều hơn.

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập 'hòn đá tảng' của HAGL lên ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League Phan Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT