Quảng cáo

HLV ĐT Thái Lan bất ngờ nhắc tới tấm băng đội trưởng của Quế Ngọc Hải

Thứ tư, 05/01/2022 14:14 PM (GMT+7)

HLV trưởng Mano Polking đã đưa ra nhận định về khả năng lãnh đạo và tinh thần thi đấu của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Ở trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan, HLV Mano Polking đã không giữ được bình tĩnh khi Quế Ngọc Hải tranh chấp bóng với Supachok Sarachat dẫn đến pha phạm lỗi.

Thuyền trưởng ĐT Thái Lan đã lao vào sân và xảy ra tranh cãi với Quế Ngọc Hải. Ngay lập tức, ông Polking phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với kênh truyền hình T Sports 7 (Thái Lan), HLV Mano Polking đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về tình huống trên:

"Tôi xứng đáng bị thẻ vàng ở tình huống này. Tuy nhiên, nếu có VAR, Ngọc Hải xứng đáng nhận thẻ đỏ với hành vi như vậy.

Tôi cần bảo vệ cầu thủ của tôi ở tình huống này. Tôi tiến đến Quế Ngọc Hải và nói: 'Cậu bị điên à? Cậu đang làm cái gì vậy? Cậu không thể làm thế với học trò của tôi'.

Thật bất ngờ khi trọng tài chạy nhanh về phía tôi thay vì cậu ấy. Tôi không hiểu tại sao trọng tài lại chỉ phạt thẻ tôi.

ngochai
Tình huống tranh cãi giữa HLV Mano Polking và Quế Ngọc Hải (Ảnh: Getty)

Nhưng dù sao Quế Ngọc Hải vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi biết cậu ta khi còn làm việc ở Việt Nam. Ngọc Hải là một đội trưởng tốt, có khả năng lãnh đạo tốt và là mẫu cầu thủ luôn chiến đấu hết mình vì ĐTQG".

Trong buổi họp nội bộ mới nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định lấy lại tấm băng thủ quân của trung vệ Quế Ngọc Hải để trao cho một nhân tố mới. Tuy nhiên, ở lần bầu lại đội trưởng tiếp theo, nếu được tín nhiệm thì cầu thủ quê Nghệ An sẽ tiếp tục mang chiếc băng thủ quân của ĐT Việt Nam.

Về phía HLV Mano, khả năng lớn ông sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với LĐBĐ Thái Lan. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng sau khi ông cùng Voi chiến giành chức vô địch AFF Cup 2021.

NÓNG: HLV Park bất ngờ lấy lại băng thủ quân của Quế Ngọc Hải

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo