Quảng cáo

Kiatisak nói gì khi Tuấn Anh bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

Thứ bảy, 08/01/2022 08:00 AM (GMT+7)

HLV Kiatisak cho rằng việc Tuấn Anh không được gọi lên tuyển là cơ hội cho cầu thủ này có thời gian nghỉ ngơi và ở cạnh gia đình.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Hôm nay ngày 07/01, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup gặp ĐT Úc và Trung Quốc. Đáng chú ý trong số những cái tên này, không có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Mặc dù đây là điều rất bất ngờ với người hâm mộ nhưng HLV Kiatisak lại tỏ ra khá bình thản: "Tôi đã nói chuyện với Tuấn Anh cách đây vài ngày. Tôi khuyên cậu ấy về nghỉ ngơi bên gia đình sau một quãng thời gian dài liên tục tập luyện, thi đấu và cống hiến cho ĐTQG".

"Tuấn Anh đã thể hiện được tất cả năng lực của mình. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn cậu ấy giữ tâm trạng vui vẻ khi trở lại câu lạc bộ tập luyện, không vấn đề gì cả", thuyền trưởng của CLB HAGL chia sẻ thêm.

[Downloader.la]-61b60cf93dfae
Tuấn Anh sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi không được triệu tập lên ĐTQG

Theo bác sĩ của CLB HAGL, Tuấn Anh hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp bất kỳ chấn thương nào. Như vậy HLV Park Hang Seo không triệu tập tiền vệ này là vì lý do khác. Ngoài Tuấn Anh, cũng có nhiều trụ cột khác của HAGL có dấu hiệu quá tải sau khi liên tục cày ải ở cả CLB lẫn ĐTQG. 

Không giống như Tuấn Anh, một cầu thủ khác của HAGL là trung vệ Hữu Tuấn lại đón tin vui khi được gọi lại ĐTQG sau 2 năm. Mùa giải V-League 2021, cầu thủ này đã chơi trọn vẹn cả 12 trận đấu và góp công lớn giúp đội bóng phố Núi dẫn đầu bảng cho đến khi giải đấu bị hủy. 

Đặng Văn Lâm háo hức trở lại, báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT