Quảng cáo

Cơ hội 'ghi điểm' với HLV Park của các nhân tố mới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/01/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Những gương mặt mới được triệu tập lên ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mình trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo.

Video: Nguyên Mạnh cản phá quả penalty của Chanathip (Nguồn: Next Media)

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐT Việt Nam với rất nhiều sự thay đổi đáng chú ý. Đúng như tuyên bố trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bổ sung nhiều nhân tố mới cho "Những chiến binh Sao Vàng" ở đợt tập trung tháng 1/2022 để thực hiện cuộc cải tổ lực lượng.

Những gương mặt mới đầy hứa hẹn có thể kể đến Nguyễn Hữu Tuấn, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải, Hồ Thanh Minh, Liễu Quang Vinh,... Tới đây, những cầu thủ này sẽ có cơ hội cực lớn để thể hiện mình trước sự theo dõi trực tiếp của HLV Park Hang Seo. 

Theo đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay tới sân Quy Nhơn để dự khán Cúp Hoàng đế Quang Trung - giải đấu giao hữu Tứ hùng với sự tham gia của chủ nhà Topenland Bình Định và 3 đội bóng tên tuổi khác của V.League là HAGL, Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng.

Screenshot_5
HLV Park Hang Seo tới Bình Định tuyển quân cho ĐT Việt Nam

Chuyến "vi hành" của HLV Park được cho là để đánh giá năng lực các cầu thủ vừa có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, cũng như chọn lựa thêm những nhân tố nổi bật. Được biết, 4 đội bóng tham dự giải đang có rất nhiều những cái tên đã từng hoặc mới được gọi lên đội tuyển.

Đây là dịp để những Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL), Tô Văn Vũ (Becamex Bình Dương), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng),... "ghi điểm" trong mắt HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó, Cúp Hoàng đế Quang Trung cũng hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng cho ĐT Việt Nam.

Huu-Tuan
Hữu Tuấn vừa được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam

Ở CLB Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng có trong tay dàn sao ấn tượng với Hoàng Anh, Tiến Duy, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Tiến Anh, Văn Thuận, Ngọc Bảo, Thanh Bình, Xuân Nam... bên cạnh Hồ Tấn Tài vừa trở về.

CLB Đà Nẵng cũng không kém cạnh khi sở hữu Văn Ngọ, Văn Long, Anh Quang, Tuấn Mạnh, Huy Hùng, Nguyên Sa, Minh Tâm, Anh Tuấn, Công Nhật... đều ít nhiều ăn cơm các đội tuyển quốc gia.

Trong hoàn cảnh những ngôi sao đội tuyển đang được nghỉ, Cúp hoàng đế Quang Trung sẽ là cơ hội vàng để HLV Park có cơ hội chứng kiến những nhân tố mới sau hơn nửa năm chỉ biết hơn 30 cầu thủ tuyển Việt Nam hoặc chút ít cầu thủ U23 Việt Nam.

NÓNG: HLV Park triệu tập nhiều cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo danh sách triệu tập
Xem thêm
TIN NỔI BẬT