Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 08/01/2022 07:50 AM (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang khao khát trở lại ĐT Việt Nam sau khi chấn thương hồi phục nhanh hơn dự kiến.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Dính chấn thương vai vào hồi tháng 9/2021, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bỏ lỡ không ít trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Sau khi phẫu thuật chấn thương, người gác đền mang 2 dòng máu Nga - Việt hiện đã trở về CLB Cerezo Osaka để tập hồi phục.

Chia sẻ với tờ Goal, Văn Lâm tỏ rõ khao khát muốn trở lại phục vụ cho ĐT Việt Nam: "Chẳng có gì bồn chồn hơn là cứ ngồi yên vị và theo dõi những người đồng đội thi đấu. Tuy nhiên sốt ruột cũng không giúp tôi thu hẹp thời gian ngay lập tức. Vì thế tôi phải cố gắng tập luyện để trở lại.

Thật tiếc khi không thể góp mặt tại AFF Cup 2021. Chấn thương là điều không thể tránh khỏi. Với sự nỗ lực của các bác sĩ và chuyên gia trị liệu, tôi đang từng bước hồi phục. Tôi mong ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka hãy chờ thêm một thời gian nữa để tôi có thể trở lại một cách vững vàng nhất". 

dang-van-lam-14125113
Chấn thương của Văn Lâm đang tiến triển rất tốt

Được biết quá trình hồi phục chấn thương của Văn Lâm đang tiến triển rất tốt với khoảng 70-80%. Mới đây thủ thành sinh năm 1993 cũng đã chia tay gia đình ở Nga và trở về Nhật Bản để hội quân cùng CLB Cerezo Osaka. Mùa giải mới của J-League sẽ bắt đầu khởi tranh sau hơn 1 tháng nữa.

Có thể nói hiện tại Đặng Văn Lâm đang chạy đua với thời gian để có thể góp mặt trong những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thiếu cả Văn Lâm lẫn Văn Toản, HLV Park Hang Seo vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn người bắt chính cho ĐT Việt Nam. Ở AFF Cup 2021, Nguyên Mạnh là người được tin tưởng.  

NÓNG: HLV Park triệu tập nhiều cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT