Quảng cáo

HLV Park nhún nhường để gọi lại 'người từng xích mích với mình' ở ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 08/01/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thành phần BHL ĐT Việt Nam trong thời gian tới chắc chắn sẽ có những sự thay đổi lớn.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo đang muốn gọi lại một trợ lý đã từng cộng tác với ông trong quá khứ là HLV Bae Ji-won lên ĐTQG Việt Nam. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đã trực tiếp có buổi nói chuyện với HLV Bae để có thể thuyết phục ông trở lại Tuyển Việt Nam làm việc cho những chiến dịch nhất định.

Trong quá khứ, HLV Bae Ji-won đã từng có thời gian làm việc cùng HLV Park ở cả cấp độ U23 lẫn ĐT Việt Nam. HLV thể lực người Hàn Quốc đã cùng với thuyền trưởng ĐT Việt Nam gặt hái 2 thành tích lớn nhất trong vài năm qua là Á quân U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2021. Ở cả 2 chiến dịch kể trên, dấu ấn về việc cải thiện thể lực cầu thủ ĐT Việt Nam mà HLV Bae mang lại là cực kỳ đậm nét.

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi có được từ những người trong cuộc thì HLV Bae Ji-won và HLV Park Hang Seo trong quá khứ cũng đã có những xích mích khá lớn. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến cho HLV Bae không tiếp tục ở lại làm việc ở ĐT Việt Nam vào cuối năm 2018.

"Tôi không thể nói ra điều đó là gì, vì nó rất nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi và ông ấy không hợp quan điểm của nhau", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

Dù HLV Park đã trực tiếp có lời mời với HLV Bae Ji-won, dẫu vậy, tính đến hiện tại thì vị HLV thể lực đang làm việc ở CLB Viettel vẫn chưa nhận lời.

b-1338
Ông Bae Ji-won đang làm việc ở CLB Viettel.

Hôm qua 7/1, đúng như lịch trình, HLV trưởng tuyển Việt Nam - Park Hang Seo có mặt ở sân Quy Nhơn để theo dõi Cúp Hoàng Đế Quang Trung. Ông có mặt trước lúc hiệp 1 trận đấu giữa HAGL với Đà Nẵng kết thúc.

Ông Park đi cùng một trợ lý đến Bình Định. Trước khi ông có mặt, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách 30 cầu thủ tập trung vào ngày 13/1. Dẫu vậy, ông Park vẫn được mời đến theo dõi một vài cái tên đang thi đấu giao hữu.

NÓNG: HLV Park triệu tập nhiều cầu thủ mới lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Bình / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Park HLV Bae Ji-won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT