Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam nhận tổn thất không thể nặng nề hơn ở VL World Cup 2022

Thứ bảy, 08/01/2022 13:34 PM (GMT+7)

Đội tuyển Nhật Bản vừa đón nhận tin không vui về mặt lực lượng khi đội trưởng Maya Yoshida dính chấn thương.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Theo thông tin từ báo giới Nhật Bản, ĐTQG nước này sẽ không thể có được sự phục vụ của đội trưởng Maya Yoshida ở trận đấu tiếp theo ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Cụ thể, Maya Yoshida đã dính chấn thương trong trận gặp Cagliari tại giải Serie A. Cầu thủ người Nhật Bản buộc phải rời sân ở phút thứ 51, vào thay cho anh là Radu Drăgușin. Trước đó, chính Maya Yoshida đã có pha kiến tạo thành bàn trong hiệp 1.

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Maya Yoshida gặp vấn đề ở đùi phải. Trung vệ sinh năm 1988 có nguy cơ phải mất 3-4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Vì vậy, đội trưởng Maya Yoshida sẽ phải ngồi ngoài ở trận gặp Trung Quốc (ngày 27/1). Thậm chí, cầu thủ này có nguy cơ vắng mặt ở màn so tài với Ả Rập Xê Út (ngày 1/2).

Đối thủ ĐT Việt Nam nhận tổn thất không thể nặng nề hơn 102534
Maya Yoshida mang băng thủ quân của tuyển Nhật Bản (Ảnh: Getty)

Đây được coi là tổn thất rất lớn với tuyển Nhật Bản trong bối cảnh các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sắp trở lại. Maya Yoshida đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ sở mặt trời mọc. Yoshida đều ra sân trong các trận đấu đã qua của ĐT Nhật Bản ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Hiện tại, thầy trò HLV Moriyasu Hajime đang đứng thứ 2 ở bảng B với 12 điểm. Nhật Bản kém đội dẫn đầu là Ả Rập Xê Út tới 4 điểm. Đội đứng thứ 3 bảng B là tuyển Úc (11 điểm).

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Nhật Bản vào ngày 29/3 tới. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua đối thủ với tỷ số 0-1.

HLV Park 'chốt' thủ quân mới của ĐT Việt Nam thay Quế Ngọc Hải?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT