Quảng cáo

HLV Park 'chốt' thủ quân mới của ĐT Việt Nam thay Quế Ngọc Hải?

Thứ bảy, 08/01/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Đây là quyết định chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã phát đi một thông tin rất bất ngờ ở nội bộ ĐT Việt Nam khi ông thay đổi toàn diện đội ngũ ban cán sự.

Trong đó, bất ngờ nhất phải kể đến việc trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không còn làm thủ quân ĐT Việt Nam nữa. Đây là một thông tin gây "sốc" với NHM, bởi lẽ, ai cũng hiểu rằng ở thời điểm hiện tại thì không có ai xứng đáng đeo chiếc băng thủ quân hơn trung vệ thuộc biên chế SLNA.

Bỏ qua những vấn đề liên quan đến nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi kể trên, rõ ràng, thời gian ngắn ngủi sắp tới sẽ là lúc mà HLV Park Hang Seo phải tìm ra được cái tên tiếp theo sẽ đeo chiếc băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

Đến sáng hôm nay 8/1, chúng tôi nhận được thông tin từ nội bộ ĐT Việt Nam rằng có vẻ như vị chiến lược gia Hàn Quốc đã tìm ra "người được chọn" cho vị trí thủ quân mới của "Những chiến binh sao vàng". Chi tiết hơn, nguồn tin của chúng tôi cho biết rằng, Hùng Dũng và Quang Hải đang là 2 cái tên được cân nhắc cho vị trí này.

[Downloader.la]-61bd7a6c7235c
Hùng Dũng (số 16) là cái tên sẽ đeo băng thủ quân ĐT Việt Nam trong thời gian tới?

Sở dĩ nói đến tận 2 cầu thủ cho 1 tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam là bởi, Hùng Dũng là cái tên được nhắm đến cho vị trí "cứng", còn Quang Hải sẽ thay thế trong thời gian tới nếu như Dũng "chíp" không kịp đạt 100% thể trạng để ra sân.

Như vậy, những "biến cố" trong thành phần ĐT Việt Nam đã đôi chút được HLV Park Hang Seo giải quyết. Nếu như vị chiến lược gia người Hàn vẫn giữ quan điểm trao tấm băng đội trưởng cho Hùng Dũng đến khi ĐT Việt Nam tập trung trở lại thì âu cũng là điều NHM có thể ủng hộ.

Bởi lẽ, nếu xét về mọi mặt, từ đẳng cấp chơi bóng cho tới kinh nghiệm ở ĐT Việt Nam thì Dũng "chíp" cũng không thua kém cựu thủ quân Quế Ngọc Hải là bao.

HLV ĐT Thái Lan tự tin học trò của mình sẽ ‘quẩy tung’ J League

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam đội trưởng ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo