Quảng cáo

Từ chối mức lương 'xưa nay hiếm có', Rudiger sẽ ở lại Chelsea?

Thứ ba, 11/01/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Telegraph, hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea vừa từ chối mức lương xưa nay hiếm ai có của thế giới bóng đá. Đây là cơ hội hoàn hảo để The Blues giữ chân trụ cột của mình.

Trong những nỗ lực giữ lại trụ cột của đội bóng, Chelsea đã đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lương 160.000 bảng/tuần cho trung vệ Antonio Rudiger (tăng 60.000 bảng). Tuy nhiên, tuyển thủ Đức đã thẳng thừng từ chối vì cho rằng anh xứng đáng hưởng mức lương cao hơn. 

Từ chối mức lương 'xưa nay hiếm có', Rudiger chốt bến đỗ mới đầy bất ngờ? 103185
Chelsea sẽ mất trắng trung vệ trụ cột ở mùa Hè năm nay? Ảnh: internet

Trong bối cảnh mà giao kèo của Rudiger và Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, trung vệ 28 tuổi sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác để ra đi vào mùa Hè theo luật Bosman. Ngay lập tức, Real Madrid đã nhảy vào chèo kéo hậu vệ của Chelsea.

Tuy nhiên, dường như Real đã gặp phải vật cản rất lớn khi cách đây vài hôm, PSG cũng đã gia nhập cuộc đua để có được trung vệ người Đức theo dạng CNTD. Thậm chí, PSG còn "chơi lớn" khi sẵn sàng trả cho Rudiger mức lương khó tin với 1 cầu thủ phòng ngự là khoảng 6 triệu bảng/mùa (260.000 bảng/tuần).

Mặc dù vậy, phía Rudiger đã thẳng thừng từ chối CLB thủ đô nước Pháp. Anh bất ngờ chấp nhận mức lương dưới 200.000 bảng/tuần để được chơi cho Real Madrid. Nếu rời Stamford Bridge, Rudiger chỉ mong muốn được hội ngộ với những người đồng đội cũ tại Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois ở Bernabeu.

Thông tin này thực sự đã khiến những Bayern Munich hay Juventus, những CLB được cho là cũng đang theo đuổi Rudiger phải "nản lòng". Họ không thể trả được mức lương cao hơn PSG đề nghị cũng như không có khả năng thực hiện nguyện vọng của trung vệ người Đức.

Tuy nhiên, đây cũng có thể là tin vui cho The Blues bởi họ có thể có cơ hội giữ chân trụ cột của mình ngay trước khi mùa giải khép lại nếu như chấp nhận tăng thêm 1 chút lương cho Rudiger.

Đồng ý để Lukaku về dưới trướng Zidane với giá khủng, Chelsea mua ngay 'siêu bom tấn'?

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tương lai'

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT