Quảng cáo

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tương lai'

Thứ ba, 11/01/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa thế nhưng HLV Ralf Rangnick lại rất lạc quan về tình hình đội bóng. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ những lựa chọn mới cho chiếc băng thủ quân của MU.

MU vừa trải qua một trận thắng nhưng không hề thuyết phục trước Aston Villa mặc dù có bàn thắng mở tỉ số rất sớm ngay từ phút thứ 8 của tiền vệ Scott McTominay. Có thể nói, chính thủ thành David de Gea và may mắn đã cứu MU thoát thua trước đoàn quân của HLV Steven Gerrard. 

Mặc dù vậy, HLV Ralf Rangnick vẫn tỏ ra rất lạc quan khi phát biểu với đài BBC Sport sau trận đấu:" Chúng tôi đã cải thiện hơn rất nhiều sau trận đấu với Wolves. Mặc dù Villa chơi rất tốt nhưng tôi nghĩ rằng MU xứng đáng thắng trận đấu này. Tỉ số có thể là 3-2 hoặc 4-3 nhưng nó đã không xảy ra."

Loại Ronaldo và Maguire, MU gây bất ngờ khi chọn 'đội trưởng tươi lai' 103095
McTominay có bàn thắng quan trọng giúp MU giành chiến thắng trước Aston Villa. Ảnh: internet

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội đặc biệt là McTominay. Cậu ấy là một sản phẩm tuyệt vời từ học viện và có những kỹ năng rất cần thiết cho bóng đá hiện đại. Ngoài ra, cậu ấy còn bộc lộ những khả năng lãnh đạo. McTominay sẽ sớm trở thành đội trưởng của MU trong một tương lai không xa". - Vị chiến lượng gia người Đức cho hay.

Qua lời phát biểu của Ralf Rangnick, ta có thể thấy được BLĐ MU đã dần không còn đặt niềm tin trao chiếc băng thủ quân cho Maguire hay Ronaldo nữa. Trước đó, nhiều ý kiến đã cho rằng Maguire không xứng đáng với băng đội trưởng của MU vì những màn trình diễn tệ hại. Sau đó, Ronaldo được trao cho nhiệm vụ vinh dự này nhưng việc anh nổi loạn và 'dọa' ra đi có lẽ cũng khiến siêu sao người Bồ bị gạch tên khỏi danh sách ứng viên. 

Nếu như chiếc băng thủ quân được trao cho McTominay sẽ là một bất ngờ khá lớn bởi nhiều người cho rằng David de Gea mới là người xứng đáng hơn. Cũng có thể, trong thời gian tới, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ đảm nhiệm vai trò này rồi trao nó lại cho tiền vệ trẻ người Scotland, khi mà McTominay đã trưởng thành hơn.

Rangnick gây thất vọng, Solskjaer được yêu cầu trở lại MU ngay lập tức

Ronaldo vắng mặt, MU lại may mắn ở Cúp FA

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo McTominay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT