Quảng cáo

Ronaldo dứt áo rời Man United, gia nhập bến đỗ mới ‘không tưởng’?

Thứ ba, 11/01/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành đề tài nóng khi tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là sẵn sàng rời Man United để tìm một bến đỗ mới.

Như những thông tin đã được tiết lộ trong thời gian gần đây, nội bộ của Manchester United đang trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Mâu thuẫn đã xảy ra khi HLV và các ngôi sao của Quỷ đỏ không thể tìm thấy tiếng nói chung .

Một vài ngôi sao lớn, trong đó bao gồm Cristiano Ronaldo được cho là bất mãn với phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân người Đức. Phòng thay đồ của Man United đã không còn giữ được sự gắn kết khi theo The Guardian, những phe phái đã được hình thành, nhiều người ủng hộ Ronaldo nhưng cũng không ít người đứng về phía HLV Rangnick.

ronaldo-1
Ronaldo có thể rời MU vào mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Cũng chính vì lý do này, nguồn tin từ Sport khẳng định rằng, Ronaldo đã sẵn sàng cho việc rời Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay bất chấp vẫn còn hợp đồng đến năm 2023. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã yêu cầu người đại diện của mình - “siêu cò” Jorge Mendes tìm kiếm một bến đỗ mới trong trường hợp không thể tìm thấy tiếng nói chung với MU.

Trước đó, những điểm đến khả dĩ dành cho CR7 đã được đưa ra bao gồm: Inter Miami, LA Galaxy (MLS - Mỹ), Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) hay PSG (Pháp). Dẫu vậy, nguồn tin từ Sport đã gây bất ngờ lớn khi tuyên bố rằng, Barcelona là đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo ở phiên chợ hè năm nay.

Trên thực tế, trước khi gia nhập Man United vào năm 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng từng được đồn đoán sẽ gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, theo nhận định từ giới chuyên môn, xét trên phương diện tuổi tác, phong độ của Ronaldo và triết lý bóng đá của Barca ở thời điểm hiện tại, đây là thương vụ không thực sự khả dĩ.

Rangnick gây thất vọng, Solskjaer được yêu cầu trở lại MU ngay lập tức

Học theo Ronaldo, Haaland lựa chọn xong ‘bến đỗ lý tưởng’ cho mình?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT