Quảng cáo

Bị gạch tên trong trận MU thắng Villa, Ronaldo chính thức bị Rangnick 'trảm'?

Thứ ba, 11/01/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vất vả nhưng MU của Ralf Rangnick đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Villa để tiến vào vòng tiếp theo của cúp FA. Tuy nhiên, Ronaldo đã không được điền tên vào đội hình thi đấu trận này.

MU vừa trải qua một trận thắng 'hú vía' trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Đội chủ nhà có bàn thắng sớm nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của Scott McTominay ở phút thứ 7. Từ đó tới cuối trận là màn ép sân nghẹt thở với vô vàn cơ hội của đoàn quân HLV Steven Gerrard. 

nbLm9JQncZo4_kj0kBIUDMxO4_1440x960
McTominay đã có bàn thắng quan trọng cho Quỷ Đỏ. Ảnh: internet

Bỏ qua màn trình diễn thất vọng của Quỷ Đỏ đêm qua, điều mà những Manucian đang thắc mắc lúc này đó là Ronaldo đã ở đâu trong một cuộc chạm trán quan trọng như vậy. Trước khi trận đấu bắt đầu, hẳn là người ta sẽ thấy đội hình 4-2-2-2 quen thuộc của Rangnick trở nên vô cùng lạ lẫm khi dẫn dắt hàng công ở trận này là Greenwood cùng Cavani. 

Trên băng ghế dự bị, tên của siêu sao người Bồ cũng vắng bóng. Tình huống này trở nên vô cùng căng thẳng khi mà nó xảy ra trong lúc Ronaldo và BLĐ MU đang có nhiều xung đột. Đỉnh điểm là việc CR7 'dọa' sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại. Thậm chí, nhiều nguồn tin đã tiết lộ siêu cò Jorge Mendes đã có mặt ở Anh để bàn thảo về tương lai của thân chủ mình. 

https___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_211129100106-ronaldo-chelsea
Ronaldo đã không có mặt dù cho MU trải qua một trận đấu rất quan trọng trước Villa. Ảnh: internet

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick đã phát biểu về vấn đề này: "Tôi có buổi nói chuyện với Ronaldo vào ngày hôm qua, trước khi toàn đội tập luyện. Cậu ấy nói với tôi đã gặp một số vấn đề gần đây. Những chấn thương nhẹ. Có vẻ là cậu ấy đã gặp vấn đề về cơ hông."

Hiện chưa rõ thực hư chuyện Ronaldo gặp chấn thương có đúng như lời của Rangnick hay không hay đây là một động thái cảnh cáo của BLĐ MU với siêu sao người Bồ vì đã nổi loạn. Có lẽ, chúng ta phải chờ đón những trận đấu tiếp theo mới biết được. 

Vào lúc 0h30 ngày 16/1 tới, MU sẽ tái đấu Aston Villa nhưng là trên sân của đối thủ và ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. 

Man Utd có nên để Ronaldo rời đi lúc này?

Ronaldo vắng mặt, MU lại may mắn ở Cúp FA

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ronaldo Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT