Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/1: MU đón tân binh đầu tiên, Ronaldo về dưới trướng Zidane?

Thứ ba, 11/01/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU đón tân binh đầu tiên, Ronaldo gia nhập PSG hay Arsenal "phá két' vì siêu tiền đạo là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 11/1.

MU đón tân binh đầu tiên

HLV Rangnick vẫn đang ráo riết tìm kiếm các cầu thủ chất lượng để bổ sung cho MU ngay trong mùa giải năm nay, với ưu tiên số 1 vẫn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Dù vậy mới đây, Quỷ đỏ vừa chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và đó là một cầu thủ cho đội trẻ. Cụ thể, gương mặt vừa gia nhập đội chủ sân Old Trafford là Majid Balogun, tiền đạo trẻ người Anh năm nay mới 18 tuổi.

Ronaldo về dưới trướng Zidane?

Theo Le10Sport, PSG đã quan tâm trở lại với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Cụ thể, đội bóng nước Pháp có thể sẽ chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha nhằm thay thế cho Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Mới đây, Ronaldo được cho là đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho anh một bến đỗ mới. Nếu đến PSG, rất có thể CR7 sẽ được tái ngộ với HLV Zidane.

Ronaldo
Ronaldo có thể về dưới trướng Zidane. Ảnh: Getty

Coutinho hoàn tất kiểm tra y tế

Mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Aston Villa. Ngôi sao người Brazil gia nhập đội chủ sân Villa Park theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Arsenal "phá két' vì siêu tiền đạo

Tờ Mirror khẳng định Arsenal đã sẵn sàng "phá két" để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Tiền đạo người Serbia đang thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu và Arsenal đã sẵn sàng trả bất cứ giá nào để chiêu mộ cầu thủ này.

Vlahovic
Arsenal phá két vì Vlahovic. Ảnh: Getty

Tottenham mua quái thú chạy cánh

Theo ESPN, Tottenham đã mở các cuộc đàm phán liên quan đến hợp đồng trị giá 20 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves.

Antonio Conte đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho Tottenham, và tuyển thủ Tây Ban Nha được coi là lựa chọn hoàn hảo cho Spurs.

Ronaldo vắng mặt, MU lại may mắn ở Cúp FA

Không phải Real Madrid, Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ' với mức lương khó tin?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Ronaldo Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT