Quảng cáo

Học theo Ronaldo, Haaland lựa chọn xong ‘bến đỗ lý tưởng’ cho mình?

Thứ ba, 11/01/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút 21 tuổi dường như đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho sự nghiệp bóng đá của mình.

Dù mất đi cả hai trụ cột ở là Sergio Ramos và Raphael Varane hàng thủ trong mùa hè năm ngoái nhưng vào lúc này Real Madrid vẫn đang thể hiện được một phong độ xuất sắc. Tại La Liga, Los Blancos đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 49 điểm sau 21 trận đã đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla 5 điểm.

Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có những kế hoạch to lớn cho tương lai. Họ biết rằng rất khó khăn để giành chiến thắng và cạnh tranh danh hiệu tại Champions League nếu không bổ sung lực lượng bằng những cầu thủ đẳng cấp.

Chính vì lẽ đó mà đang rất khao khát mang tiền đạo Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu và thương vụ này gần như chắc chắn sẽ xảy ra vào mùa hè năm nay. Song, ngôi sao người Pháp không phải là cầu thủ duy nhất mà chủ tịch Florentino Perez nhắm đến.

1237395224.0
Haaland muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè

Thông qua các báo cáo từ báo chí châu Âu, người đứng đầu Real sẽ cố gắng chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund để hoàn thiện ‘Galaticos 3.0’ của mình. Và theo xác nhận mới nhất của tờ Bild, ngôi sao người Na Uy đang muốn đi theo con đường giống như Cristiano Ronaldo đã làm khi mới gia nhập Real.

Cụ thể, Haaland sẽ ở lại Dortmund cho đến cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 khao khát chuyển đến Real hơn bất cứ đội bóng nào khác. Cựu sao RB Salzburg hy vọng sự nghiệp của mình cũng sẽ thành công giống như những gì Ronaldo đang có.

Nếu sở hữu cả Mbappe và Haaland, hàng công của Real vào mùa giải tới hứa hẹn sẽ đem đến những thách thức không nhỏ đối với các ông lớn khác ở châu Âu như Man City, Bayern Munich, Liverpool hay PSG.

Real Madrid đại thắng trong ngày Benzema cán mốc 300 bàn

Mbappe gia nhập Real Madrid, PSG có động thái gây bất ngờ

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Haaland Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT