Quảng cáo

Mbappe gia nhập ông lớn, PSG chốt phương án thay thế đầy chóng vánh

Thứ sáu, 14/01/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Với việc đang đứng trước khả năng để mất Mbappe, PSG đã lên sẵn 3 phương án để thay thế tiền đạo người Pháp.

Mbappe đang ở trong cuối của bản hợp đồng với PSG. Đội chủ Công viên các Hoàng tử đang nỗ lực đàm phán với mong muốn hoàn tất một bản hợp đồng mới với ngôi sao người Pháp, tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1998 được cho là cho đang hướng đến việc gia nhập một bến đỗ mới.

Theo những gì được truyền thông châu Âu tiết lộ trong thời gian vừa qua, bến đỗ mới mà Mbappe hướng đến không đâu khác chính là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia là điểm đến trong mơ mà chân sút người Pháp từng muốn khoác áo ngay từ khi còn nhỏ. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng Mbappe sẽ cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè tới đây.

ronaldo-1
Ronaldo được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Mbappe (Ảnh: Internet)

Về phía mình, để chuẩn bị cho sự ra đi của Mbappe, PSG cũng đang tìm kiếm những phương án khả dĩ để thay thế vị trí mà chân sút người Pháp để lại. Theo những thông tin mới nhất được Evening Standard tiết lộ, Cristiano Ronaldo sẽ là ứng viên hàng đầu được đội bóng thủ đô Paris nhắm đến sau khi chia tay Mbappe. Bên cạnh đó, hai cái tên là Robert Lewandowski và Erling Haaland cũng nằm trong danh sách dự phòng của đội bóng này.

Đã có những đồn đoán được đưa ra cho rằng, Ronaldo không cảm thấy thực sự hạnh phúc tại Man United và siêu sao người Bồ Đào Nha có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mặc dù sắp sửa bước sang tuổi 37, tuy nhiên CR7 vẫn được đội ngũ tuyển trạch của PSG đánh giá cao ở kinh nghiệm, phong độ làm bàn và đặc biệt là hình ảnh thương hiệu.

Ở mùa giải năm nay, dù không có được phong độ tốt nhất, tuy nhiên Ronaldo vẫn có cho riêng mình 14 pha lập công sau 22 trận đấu trên mọi đấu trường. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại và đặt mục tiêu thi đấu đỉnh cao đến những năm ngoài 40 tuổi.

Chấp nhận xuống nước, Chelsea bạo chi ký siêu hậu vệ 'ai cũng thèm muốn'?

Rời MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ mới không ai ngờ tới tại Nam Mỹ?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT