Quảng cáo

Rời MU, Ronaldo gia nhập bến đỗ mới không ai ngờ tới tại Nam Mỹ?

Thứ sáu, 14/01/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng về việc gia nhập một đội bóng tại Nam Mỹ trong cuộc trò chuyện mới đây với ESPN.

Theo đó, trong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, khi được hỏi về việc gia nhập một đội bóng tại Brazil trong tương lai, Cristiano Ronaldo đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình. Cụ thể, chân sút 36 tuổi đã cho hay:

“Đó là một đất nước tôi luôn dành sự trân trọng, tôi biết rất nhiều về Brazil. Không ai là không biết về nền bóng đá tại đó. Trước đó, chẳng có ai nghĩ rằng tôi sẽ trở lại Manchester United ở tuổi 36 và giờ tôi đang ở đây”.

“Chơi bóng ở Brazil ư? Tôi cũng không rõ nữa. Nó khác xa với những gì tôi đang nghĩ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong bóng chẳng thể nói trước được điều gì, mọi chuyện chuyện đều có thể xảy ra”.

ronaldo
Ronaldo bỏ ngỏ khả năng chơi bóng tại Brazil (Ảnh: Internet)

“Tôi không thích sự so sánh. Tôi thích nghe mọi người nói rằng, Ronaldo Nazario, Ronaldinho và tôi đã để lại những di sản cho bóng đá thế giới. Có thể nói rằng tôi đã giành nhiều danh hiệu cá nhân hơn họ, nhưng họ đều đã có chức vô địch World Cup”.

“Có thể nói, tôi đã lớn lên cùng hai cầu thủ này. Không thể nói ai là người giỏi nhất, ai đứng thứ hai. Đó không phải là điều quan trọng. Tôi muốn nhìn nhận thực tế rằng, họ là thần tượng của tôi và họ đã để lại những ký ức đẹp trong bóng đá”.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Man United tới năm 2023. Tuy nhiên nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể ra đi sớm hơn dự kiến, cụ thể là ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Trong trường hợp rời Man United, Brazil có thể xem là một điểm đến khả dĩ dành cho Ronaldo ở những năm tháng cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng vẫn sẽ ưu tiên những điểm đến tại châu Âu hoặc MLS (Mỹ) hơn so với những bến đỗ tại Nam Mỹ hay châu Á. 

Huyền thoại Man United nói 'sự thật phũ phàng' về World Cup 2022

Wayne Rooney phản pháo phát ngôn của Ronaldo

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT