Quảng cáo

Wayne Rooney phản pháo phát ngôn của Ronaldo

Thứ sáu, 14/01/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Wayne Rooney cho rằng vị trí thứ ba Ngoại hạng Anh không phải là những gì Man United nên hướng tới trong mùa giải năm nay.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã tuyên bố rằng bất cứ vị trí nào thấp hơn hạng 3 ở giải Ngoại hạng Anh sẽ là một thất bại không thể chấp nhận được của Man United, và hiện tại đội bóng này chỉ đang xếp thứ 7 với một phong độ hết sức phập phù.

Đáp trả lại tuyên bố của Ronaldo, Wayne Rooney tin rằng con số mà Ronaldo đặt ra trong cuộc phỏng vấn gần nhất vẫn là quá thấp. Người đang nắm giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của Derby County tin rằng vị trí mà Man United hướng tới phải là ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Rooney phát biểu trong cuộc họp báo với Derby: “Manchester United phải là một đội bóng hàng đầu, không phải đội đứng thứ ba. Đó là những yêu cầu mà người hâm mộ đặt lên bạn, những yêu cầu mà câu lạc bộ phải có.

Wayne Rooney
Wayne Rooney muốn MU hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tất nhiên, họ đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng đừng nhầm lẫn, Man United là một câu lạc bộ phải giành chức vô địch. Nhiệm vụ là phải là giành được những danh hiệu và đó là áp lực khi đến và thi đấu cho Manchester United."

Bất chấp những tuyên bố của Ronaldo hay mới nhất là Rooney, tình thế của Man United mùa giải năm nay đang vô cùng ngặt nghèo. Với chuỗi phong độ thiếu ổn định, Quỷ đỏ chỉ đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 6 điểm so với top 4 và kém đội đầu bảng Man City tới 22 điểm.

Man United cũng đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh, mới chỉ vào đến vòng 4 FA Cup còn tại Champions League, họ sẽ phải đụng độ đối thủ khó chơi Atletico Madrid ở vòng 16 đội. Nếu tiếp tục trắng tay ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ sẽ đối diện với năm thứ 5 liên tiếp không thể có được danh hiệu nào.

Huyền thoại Man United nói 'sự thật phũ phàng' về World Cup 2022

Ronaldo khiến tất cả bất ngờ với thời điểm chia tay sân cỏ

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Ronaldo Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT