Quảng cáo

Ronaldo thể hiện khát khao mãnh liệt, tiết lộ rõ mục tiêu cùng MU

Thứ năm, 13/01/2022 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang thể hiện được một phong độ khá bất ổn ở Ngoại Hạng Anh khiến cho cơ hội để kết thúc mùa giải này trong top những đội dẫn đầu đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Nhưng với Ronaldo, anh vẫn tin vào những điều tốt đẹp nhất dành cho đội bóng của mình.

MU vừa có trận thắng quan trọng trước Aston Villa ở vòng 3 FA Cup để tạm thời xua tan đi đám mây u ám đang bao trùm câu lạc bộ trong suốt một khoảng thời gian dài đã qua. Nhưng nó sẽ không thể làm vơi bớt đi những vấn đề đang tồn tại ở nửa đỏ thành Manchester lúc này.

Tinh thần của cả đội rõ ràng bị ảnh hưởng khá nhiều khi thành tích của câu lạc bộ dưới thời Ralf Rangnick nhìn chung vẫn chưa được cải thiện so với người tiền nhiệm Ole Solsa. Nhưng với Cristiano Ronaldo, chính tình cảnh hiện tại của Quỷ đỏ lại càng tạo thêm động lực chiến đấu đối với CR7, để anh và cả đội có được những kết quả khả quan hơn trong thời gian sắp tới.

ronaldo-mu
Ronaldo vẫn cho thấy khát khao cháy bỏng, dù tình cảnh của MU hiện tại đang là rất khó khăn. Nguồn: Internet

Đây là điều mà chúng ta cũng không còn cảm thấy quá lạ lẫm ở CR7 khi siêu sao người Bồ Đào Nha luôn được biết là một người luôn có khát khao chinh phục những thử thách khó khăn nhất cùng một tinh thần thi đấu cực kỳ kiên cường trong mọi hoàn cảnh. Chủ nhân của 5 QBV thế giới vẫn tin MU sẽ vượt qua được nghịch cảnh hiện tại và nằm trong top 3 khi Ngoại Hạng Anh mùa giải này khép lại:

“Mục tiêu của tôi luôn là vô địch giải đấu. Đó là tham vọng không chỉ của riêng tôi, mà của bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào, đặc biệt là khi bạn đang khoác áo Man Utd. Nếu không thì cũng phải xếp thứ 2 hay thứ 3 toàn giải. Bản thân tôi không muốn đội bóng của mình kết thúc mùa giải mà nằm ngoài top 3”. Ronaldo nói với Sky Sports.

ronaldo-rangnick
Ralf Rangnick cần tận dụng tối đa hơn nữa khả năng của Ronaldo. Nguồn: Internet

“Thực sự là như vậy. Trong thâm tâm, tôi không thể chấp nhận được suy nghĩ chúng tôi chỉ thi đấu và cố gắng làm sao để hoàn thành nhiệm vụ đứng trong top 4. Đứng thứ 4 là một thất bại. Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra”.

Đây chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng đạt được, khi hiện MU chỉ đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém đội đứng ở vị trí thứ 3 là Liverpool với khoảng cách lên đến 11 điểm. Toàn đội vì thế sẽ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn thì mới có thể đạt được mục đích kể trên, như đúng với mong muốn của Ronaldo cũng như các cổ động viên Quỷ đỏ trên toàn thế giới.

Thắng Tottenham, Tuchel lập ‘siêu kỷ lục’ chưa từng có cùng Chelsea

Vi phạm đạo đức nghiêm trọng, World Cup 2022 bị tẩy chay kịch liệt?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Cristiano Ronaldo Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT