Quảng cáo

Ronaldo đòi rời MU, báo Tây Ban Nha chỉ đích danh bến đỗ mới

Thứ năm, 13/01/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau những phát biểu mới nhất của mình, không loại trừ khả năng Cristiano Ronaldo sẽ rời MU ngay cuối mùa giải năm nay.

Mới đây, Ronaldo đã chính thức lên tiếng sau nhiều thông tin cho rằng anh đang không hạnh phúc và muốn rời Man United. Siêu sao người Bồ Đào Nha không phản bác các tin đồn kể trên, thậm chí còn nhấn mạnh sẽ không ở lại MU nếu đội bóng này không lọt top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. 

"Manchester United buộc phải thay đổi. Tôi không muốn ở đây để thi đấu cho một câu lạc bộ tranh giành vị trí thứ sáu, thứ bảy hoặc thứ năm. Tôi ở đây để cố gắng giành chiến thắng, để cạnh tranh danh hiệu."

Với tham vọng của mình, sẽ là không bất ngờ với việc Ronaldo đang cảm thấy chán nản tại Man United như những gì báo chí đồn đoán. Trước đó, các nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm cho anh một đội bóng mới.

Ronaldo
Ronaldo có thể rời MU vào cuối mùa giải. Ảnh: Getty

Mới đây, tờ Marca đăng tải một bài viết chỉ rõ khả năng Ronaldo sẽ rời MU vào cuối mùa giải, và bến đỗ của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể là PSG. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp muốn chiêu mộ CR7 nhằm thay thế vị trí của Kylian Mbappe, cầu thủ rất có thể sẽ gia nhập Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Nếu gia nhập PSG, Ronaldo sẽ có thể thi đấu bên cạnh Lionel Messi, đại kình địch lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Ngoài ra, rất có thể siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có cơ hội tái ngộ Zinedine Zidane, người được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên mới của PSG bắt đầu từ mùa giải năm sau.

Bí mật đàm phán, MU nhanh chóng đón tân binh 'mãnh hổ' từ nước Đức?

Thế giới dậy sóng với trọng tài châu Phi, nghi vấn dàn xếp như AFF Cup

VIDEO: Ronaldo và đàn em liên tục lập siêu phẩm vào lưới Barca ở Siêu cúp Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời MU MU PSG Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT