Quảng cáo

MU bất ngờ ký xong tân binh có thể giải quyết mọi vấn đề của Ralf Rangnick?

Thứ năm, 13/01/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hàng loạt tờ báo của Đức đã khẳng định MU đang hoàn tất những bước cuối cùng để đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

MU vừa trải qua một trận thắng "hú vía" trước Aston Villa hồi đầu tuần tại FA Cup. Đáng nói, mặc dù thắng trận nhưng Quỷ Đỏ vẫn bị chỉ trích thậm tệ vì chơi thiếu thuyết phục. Chính vì lẽ đó, HLV Ralf Rangnick có vẻ đang tỏ ra cực kỳ gấp gáp trong việc bổ sung nhân sự ngay mùa Đông này thay vì đợi tới Hè. 

1174139764.jpg.0
Denis Zakaria là mục tiêu hàng đầu mà Ralf Rangnick muốn có ở thời điểm này. Ảnh: internet

Mới đây nhất, hàng loạt tờ báo của Đức loan tin, MU đã bí mật đàm phán xong với tiền vệ Denis Zakaria từ Monchengladbach. Theo đó, phía đại diện của đội chủ sân Old Trafford, ông Matt Judge đã trực tiếp bay sang Đức để nói chuyện với người đại diện của Zakaria.

Được biết, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ và tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ sớm ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trong thời gian ngắn tới. Zakaria năm nay 25 tuổi và anh chỉ còn thời hạn hợp đồng 6 tháng với CLB chủ quản. Vậy nên, MU có lẽ sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền cho tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Zakaria có biệt danh là "mãnh hổ nơi tuyến giữa" của Monchengladbach. Lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt và đầy máu lửa còn khiến người hâm mộ gọi cầu thủ người Thụy Sĩ là Patrick Vieira phiên bản hiện đại. Theo các chuyên gia nhận định, Denis Zakaria chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những gì mà Ralf Rangnick còn thiếu nơi trung tuyến của MU.

Zakaria hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất ở Bundesliga. Không chỉ Man Utd, Tottenham và các CLB khắp châu Âu như Bayern Munich, Inter Milan hay Atletico Madrid đang theo sát "mãnh hổ nơi tuyến giữa" của Monchengladbach.

Liên tục làm khó người kế nhiệm, Rangnick thể hiện tham vọng ích kỉ ở MU?

Luka Modric tái xuất Ngoại hạng Anh, gia nhập CLB thành Manchester?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Zakaria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT