Quảng cáo

Liên tục làm khó người kế nhiệm, Rangnick thể hiện tham vọng ích kỉ ở MU?

Thứ tư, 12/01/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin uy tín, HLV Ralf Rangnick đang gây khó dễ cho HLV tiếp theo của MU để kéo dài thời gian làm thuyền trưởng CLB thành Manchester.

Ngày hôm nay, tờ Le Parisien của Pháp đã đưa tin, HLV Mauricio Pochettino của PSG đang giữ liên lạc bí mật với các quan chức cấp cao của đội chủ sân Old Trafford. Cựu thuyền trưởng của Tottenham đang coi MU là "phao cứu sinh" trong trường hợp Zidane thay thế ông tại sân Công viên các Hoàng tử. 

Liên tục làm khó người kế nhiệm, Rangnick thể hiện tham vọng ích kỉ ở MU? 103569
Pochettino và Erik ten Hag liên tục bị Ralf Rangnick làm khó. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sự "bấu víu" của nhà cầm quân người Argentina bị phản đối mãnh liệt bởi HLV tạm thời của Quỷ Đỏ, Ralf Rangnick. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức cảm thấy ông Pochettino không phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Old Trafford lúc này do màn thể hiện của chiến lược gia người Argentina tại PSG là chưa tốt.

Erik ten Hag, người cùng được lọt vào danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại MU cũng bị Rangnick thẳng thừng gạt bỏ. Theo đó, Ralf Rangnick cảm thấy HLV đương nhiệm của Ajax không có kinh nghiệm cầm quân ở Ngoại hạng Anh nên không thể phù hợp thay thế ông.

Sở dĩ, Rangnick được quyền góp ý "ai được ai không" với BLĐ là bởi ông được MU đưa về không chỉ để làm HLV trưởng mà còn có tư cách cố vấn phát triển bóng đá, vị trí mà "giáo sư bóng đá" người Đức sẽ đảm nhiệm khi kết thúc công việc tạm thời hiện tại.

Cũng theo nguồn tin uy tín trên, nhiều chuyên gia dự đoán Ralf Rangnick đang thực sự muốn trở thành HLV trưởng của Manchester United thay vì chỉ là tạm thời như hiện tại. Việc liên tục làm khó những người được cho là thay thế mình sẽ khiến Rangnick có thêm thời gian để chứng tỏ năng lực bản thân.

Nếu như quãng thời gian ông dẫn dắt, MU thu về những kết quả tốt và gặt hái được nhiều thành công, không ngoại trừ khả năng Ralf Rangnick sẽ được chính thức bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của CLB này.

Được ‘gã khổng lồ’ dóm ngò, sao Man Utd cam kết tương lai khiến tất cả bất ngờ

Ronaldo chia tay MU, tái ngộ Zidane và 'đại kình địch' ở bến đỗ mới?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT