Quảng cáo

Được ‘gã khổng lồ’ dóm ngò, sao Man Utd cam kết tương lai khiến tất cả bất ngờ

Thứ tư, 12/01/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày qua, Marcus Rashford đang là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ Quỷ đỏ sau chuỗi phong độ không tốt của cầu thủ này. Nhưng dù vậy, tương lai của ngôi sao người Anh ở sân Old Trafford là điều không phải bàn cãi.

Chân sút chủ lực, đồng thời cũng là niềm hy vọng lớn nhất những năm gần đây của MU là Marcus Rashford đang ở trong một giai đoạn mà anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc cải thiện phong độ. Mới nhất, tiền đạo 24 tuổi cũng đã có một trận đấu hết sức đáng quên khi thi đấu tương đối mờ nhạt trước Aston Villa ở FA Cup.

Con số 3 bàn thắng ghi được sau 15 trận trên mọi đấu trường là hiệu suất rất đáng báo động. Nhưng với ban lãnh đạo Quỷ đỏ, Rashford vẫn là một cầu thủ rất quan trọng của câu lạc bộ trong những năm tới. Họ coi những trận đấu đã qua là thời điểm chân chạy cánh sinh năm 1997 chưa có được trạng thái chơi bóng một cách tốt nhất và tin rằng anh sẽ trở lại trong thời gian tới.

Vì lẽ đó, theo thông tin mới nhất được cập nhật trên twitter từ nhà báo Paul Hirst, Man Utd đã bắt đầu có những động thái đầu tiên nhằm gia hạn hợp đồng mới với Rashford. Giao kèo hiện tại của anh với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2023. Bản hợp đồng mới dự kiến sẽ được đội bóng hoàn tất trước khi mùa giải năm nay khép lại. Hai bên được cho sẽ sớm ngồi lại với nhau và đi đến một thỏa thuận trước khi thông báo chính thức được đưa ra.

d5b9b04f582624c179c116a13af0e232c7bd0037-0920jpeg
Rashford đang sa sút phong độ nhưng vẫn được coi là tương lai của MU những năm tới. Nguồn: Internet

Những quan chức cấp cao của câu lạc bộ không nghi ngờ gì về khả năng của Rashford, muốn đảm bảo tương lai cho anh một cách chắc chắn để cầu thủ này có thể toàn tâm toàn ý vào việc cống hiến cho đội bóng. Một lý do nữa khiến cho MU cần phải nhanh chóng trong việc giữ chân ngôi sao người Anh, đó là để tránh sự dòm ngó đến từ các câu lạc bộ lớn khác.

Cũng theo Paul Hirst tiết lộ, HLV Pochettino của PSG thời gian gần đây đang có một sự quan tâm đặc biệt đối với Rashford. Ông thầy người Argentina đánh giá rất cao phẩm chất và tiềm năng phát triển của tiền đạo Quỷ đỏ. Về phần PSG, họ cũng cho rằng Rashford sẽ là một giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho Kylian Mbappe - người được cho sẽ rời câu lạc bộ sau mùa giải năm nay để gia nhập Real Madrid.

Nhưng với những động thái kể trên của MU, xác suất thành công của thương vụ này là không cao. Bản thân Rashford, anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc chia tay Man Utd, bất kể hoàn cảnh lúc đó có là như thế nào đi chăng nữa.

Nhận định Man City vs Chelsea: Rực lửa đại chiến

Nối bước Figo, 'kẻ nổi loạn' phản bội Barca để tới Real?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Man Utd PSG Kylian Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT