Quảng cáo

Nối bước Figo, 'kẻ nổi loạn' phản bội Barca để tới Real?

Thứ tư, 12/01/2022 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Mối thù địch giữa Barcelona và Real Madrid là rất lớn, thậm chí, đã nhiều năm nay, người ta không còn thấy 2 "gã khổng lồ" của Tây Ban Nha giao thương với nhau trên thị trường chuyển nhượng nữa.

Mới đây, tờ El Nacional đã đưa ra một thông tin gây sốc khi mà một siêu sao của Barca sẽ tới Real ở mùa Hè 2022, nối bước huyền thoại Luis Figo.

CGqZPlCUgAMAshF
Luis Figo từng khiến các CĐV của Barca vô cùng phẫn nộ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid. Ảnh: internet

Đáng nói, việc một cầu thủ Barca chuyển tới Real là vô cùng hiếm hoi khi mà lịch sử bóng đá mới ghi nhận 16 trường hợp trong đó nổi bật nhất là huyền thoại Bồ Đào Nha, Luis Figo. Thậm chí, vào thời điểm đó, các Cules còn gọi Figo là "kẻ phản bội chúa" và đỉnh điểm là sự kiện chiếc đầu lợn được ném xuống vị trí của Figo trong trận siêu kinh điển ở Camp Nou năm 2002.

Hơn 2 thập kỷ sau, một sự kiện kinh hoàng như vậy với các CĐV Barca sắp sửa lặp lại khi mà Dembele có thể chuyển tới sân Bernabeu mùa Hè này. Mặc dù Dembele không đóng góp vai trò quan trọng ở Barca như Figo trước kia thế nhưng chỉ cần anh chuyển tới Real cũng đủ để khiến người Catalunya "nóng máu" rồi.

Cụ thể, ông Moussa Sissoko, người đại diện của Dembele đã "đánh tiếng" với siêu cò Mino Raiola để "chào hàng" thân chủ của mình gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, bối cảnh hợp đồng của phía Barca và Dembele đang vô cùng bế tắc khi mà cầu thủ người Pháp đang yêu cầu mức lương quá cao (45 triệu Euro/năm). 

Cầu thủ 24 tuổi chuyển tới Barca từ Dortmund năm 2017 với mức giá kỉ lục 145 triệu Euro. Tuy nhiên, Dembele lại không đóng góp được quá nhiều cho đội chủ sân Camp Nou. Các Cules thường hay đùa cợt với nhau rằng người ta thấy Dembele nằm trên giường bệnh còn nhiều hơn cả trên ghế dự bị. 

Đêm nay, cuộc chiến giữa 2 thế lực của bóng đá Tây Ban Nha sẽ một lần nữa bùng nổ khi mà Real sẽ hành quân tới Catalunya để làm khách của Barca lúc 2 giờ sáng (theo giờ Việt Nam).

Không phải Haaland hay Mbappe, sao Real mới là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Liverpool bị gạch tên khỏi cúp C1 vì 'gian lận' tại giải đấu danh giá?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT