Quảng cáo

Liverpool bị gạch tên khỏi cúp C1 vì 'gian lận' tại giải đấu danh giá?

Thứ tư, 12/01/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít lâu, Jurgen Klopp đã bất ngờ tuyên bố các trường hợp công bố kết quả Covid-19 ở Liverpool có nhiều sai lệch. Trước đó, The Kop đã xin hoãn đá trận bán kết Carabao Cup với Arsenal vì lí do trên.

Theo tờ Liverpool Echo, các CLB ở Ngoại hạng Anh đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin Liverpool đã báo cáo sai lệch xét nghiệm Covid-19 của các cầu thủ hòng trục lợi. Theo đó, đội bóng có phản ứng mạnh mẽ nhất trước thông tin này là Arsenal.

Trước đó, Liverpool đã dùng chính kết quả xét nghiệm này để xin BTC Carabao Cup hoãn trận bán kết lượt đi với Pháo thủ. Nếu đúng như dự kiến, trận đấu sẽ được tổ chức vào ngày 6/1 nhưng hiện nay đã bị hoãn lại tới 14/1 (theo giờ Việt Nam). 

703db64d26782c1be309a5bd602dba163b6cd0fc
Liverpool đứng trước nguy cơ bị phạt cực nặng do hành vi gian lận. Ảnh: internet

LĐBĐ Anh đang gấp rút điều tra và làm rõ sự việc gây rúng động làng túc cầu này. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail dự đoán, trận đấu lượt đi dự kiến tổ chức ngày 14/1 sẽ không được tổ chức nữa. Lí do là bởi nếu như kết quả điều tra cho thấy Liverpool thực sự gian lận, The Kop sẽ bị xử thua 0-3 ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. 

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ bị trừ điểm tại Ngoại hạng Anh vì hành vi báo cáo kết quả sai sự thật sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới toàn bộ các giải đấu trực thuộc LĐBĐ này. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 3 trên BXH với 42 điểm, khoảng cách là khá an toàn với nhóm bám đuổi top 4 là 8 điểm. 

Tuy nhiên, nếu như thực sự bị phạt trừ điểm, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không những không thể mơ bám đuổi Man City mùa này mà họ còn phải đối diện với nguy cơ bị hất văng ra khỏi top 4 và mất vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa sau.

Liverpool bị hàng loạt đội bóng Anh tố ‘gian lận’ để đoạt cúp

Ronaldo chia tay MU, tái ngộ Zidane và 'đại kình địch' ở bến đỗ mới?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool gian lận Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT