Quảng cáo

Giới chủ mở đường, Liverpool chuẩn bị làm điều khiến cả châu Âu kinh ngạc

Thứ tư, 12/01/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Liverpol đang bị đặt những nghi vấn về việc họ có sẵn sàng vung tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để mang về những bản hợp đồng mới hay không. Và với những động thái mới nhất, người hâm mộ có thể tin tưởng viễn này sẽ trở thành sự thật.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang bị hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này khi hiện đang kém hơn Man City với khoảng cách lên đến 11 điểm trên bảng xếp hạng. The Kop có thể đặt trọng tâm của mình vào đấu trường Champions League nhưng điều đó chắc chắn cũng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng có thể đạt được.

Vì lẽ đó, việc mang về những bản hợp đồng lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng đông này là điều mà Liverpool cần làm. Nhân sự của thầy trò HLV Jurgen Klopp được cho đang không có được chiều sâu đủ tốt, sẽ khó cho một cuộc đua đường dài vào cuối mùa giải.

1e54065f-3c4d-4c6d-bf00-5b1245b9de1a
Liverpool dự kiến sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng đông này. Nguồn: Internet

Theo tờ Liverpool Echo đưa tin, hiện tại ban lãnh đạo của The Kop đang có 4 mục tiêu cụ thể trong phiên chợ mùa đông 2022 trải đều ở 4 vị trí khác nhau. Tất cả đều thấy là vị trí hai hậu vệ biên của đội chủ sân Anfield đang không có được những phương án xoay tua thật sự chất lượng. Trong trường hợp Andy Robertson và Arnold không thể thi đấu, họ thường không có được giải pháp thay thế đủ tốt.

Vì lẽ đó, Ridle Baku và David Raum đã được Liverpool nhắm đến để chiêu mộ trong tháng 1 này. Đây đều là 2 cầu thủ chạy biên có chất lượng chuyên môn tốt đang thi đấu ở Bundesliga và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để tạo thêm các miếng đánh đa dạng hơn nữa từ hai cánh của nhà vô địch Champions League mùa giải 2018/2019.

Denis Zakaria là gương mặt từ lâu đã nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ Liverpool ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh mà Thiago hay Fabinho liên tục  chấn thương thời gian qua. Cuối cùng, Christopher Nkunku là cái tên được Liverpool đánh giá sẽ giúp họ hoàn thiện kỳ chuyển nhượng này theo cách hoàn hảo nhất, một tiền đạo đang chơi cho RB Leipzig và sở hữu khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng. 

zakaria
Zakaria đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool lúc này. Nguồn: Internet

Cũng theo Liverpool Echo, thêm một lý do nữa chúng ta có thể tin vào sự mạnh tay của đại diện nước Anh trong các thương vụ kể trên, đó là việc họ thường rất có duyên với những vụ chuyển nhượng trong mùa đông. Có thể kể đến những cái tên như Luis Suarez, Daniel Sturridge hay Philippe Coutinho,… trong quá khứ.

Tất nhiên, vấn đề về tài chính cũng là một khúc mắc lớn với câu lạc bộ vào lúc này, và lại Liverpool cũng đang gặp khó trong việc giải phóng các cầu thủ thừa. Dù vậy, một kỳ chuyển nhượng rầm rộ là điều vẫn có thể xảy ra với đội chủ sân Anfield trong phiên chợ đông 2022.

Vì đâu mà Marcus Rashford sa sút phong độ?

Đại gia Ngoại hạng Anh gây bất ngờ, chiêu mộ ngôi sao từ Trung Quốc?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT