Quảng cáo

Đại gia Ngoại hạng Anh gây bất ngờ, chiêu mộ ngôi sao từ Trung Quốc?

Thứ tư, 12/01/2022 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Với sự chống lưng của các tỷ phú người Saudi Arabia, “Đại gia mới nổi của Ngoại hạng Anh” đang lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên từ Trung Quốc.

Sau khi sang tay những ông chủ là tỷ phú người Saudi Arabia, Newcastle United đang lên kế hoạch cho những dự án sẽ làm thay đổi diện mạo đội bóng trong tương lai. Và một trong số đó là việc Chích chòe đang tích cực tìm kiếm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro với Kieran Trippier từ Atletico Madrid cách đây không lâu, Newcastle được cho là cũng đang muốn gia cố hàng phòng ngự khi sẵn sàng chi 35 triệu euro cho trường hợp của trung vệ Sven Botman từ Lille. Thậm chí, trong những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, đội chủ sân St James’ Park được cho là đang muốn chiêu mộ ngôi sao đến từ Chinese Super League (Trung Quốc).

fellaini
Newcastle muốn chiêu mộ Fellaini (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ tờ La Derniere Heure cho hay, Newcastle United đang bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ Marouane Fellaini của CLB Shandong Taishan. Chích chòe vùng Đông Bắc nước Anh được cho là sẵn sàng xuống tiền để đưa ngôi sao người Bỉ trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong tháng 1 này.

Được biết, cách đây không lâu, Marouane Fellaini đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2025 và cựu tiền vệ của MU được cho là sẽ không dễ dàng được tạo điều kiện để ra đi. Dẫu vậy, với sự hẫu thuận của các ông chủ Saudi Arabia cùng nguồn tài chính dồi dào, Newcastle tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ 34 tuổi.

Sở dĩ, Fellaini được đánh giá cao khi tiền vệ người Bỉ từng có thời gian dài chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, trong giai đoạn từ 2008-2019. Ngôi sao người Bỉ đã ra sân tổng cộng 354 lần cho hai đội bóng Anh là Everton và Manchester United, tính trên mọi đấu trường.

Đỉnh cao sự nghiệp của Marouane Fellaini gắn liền với màu áo của Man United. Trong những mùa giải tại Old Trafford, tiền vệ sinh năm 1987 đã cùng Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu bao gồm: 1 Europa League, 1 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn Anh và 1 Siêu cúp Anh.

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Fellaini Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT