Quảng cáo

MU bật đèn xanh, đại gia nước Ý có động thái bất ngờ với ‘ông hoàng chấn thương’

Thứ tư, 12/01/2022 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang có những động thái khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay. Nhưng ngoài việc bổ sung nhân sự, họ cũng đang tính đến việc thanh lý một số những cầu thủ chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng tính đến thời điểm hiện tại.

Eric Bailly là một trung vệ luôn được Man Utd đánh giá là có tiềm năng phát triển và vươn đến đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu. Nhưng những rào cản về chấn thương cùng khả năng thích nghi với các hệ thống chiến thuật khác nhau đang khiến cho anh dần không còn được trọng dụng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tại mùa giải năm nay, Bailly cũng chơi khá tốt trong những lần được ra sân nhưng những chấn thương vẫn tiếp tục là thứ cản trở cầu thủ 27 tuổi có thể thi đấu cũng như đóng góp nhiều hơn cho đội chủ sân Old Trafford. Bản thân Bailly cũng không ít lần bày tỏ sự không hài lòng về thời gian thi đấu của anh, và mong muốn được ra đi để cạnh tranh được một vị trí chính thức.

bailly-de-gea-noi-dieu-quan-trong-ve-hlv-rangnicka2-1200x680
Bailly không có nhiều thời gian thi đấu, ngay cả khi Ralf Rangnick đã đến. Nguồn: Internet

Với tình hình đó, một động thái chuyển nhượng dành cho trung vệ người Bờ Biển Ngà ở kỳ chuyển nhượng đông này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Gianluca Di Marzio, cũng là một trong những nguồn đưa tin có độ uy tín cao ở Italia, AC Milan đang thể hiện sự quan tâm rất lớn đối với ngôi sao đang đầu quân cho MU.

Nhà báo này cũng cho biết thêm, những điều khoản cá nhân giữa 2 bên về cơ bản đã được hoàn thành. Bailly đã có buổi nói chuyện trực tiếp với đại diện từ phía đội bóng Italia và được cho đã đồng ý chuyển đến San Siro chơi bóng trong phần còn lại của mùa giải.

ccelebritiesSPORT-PREVIEW-Bailly-AC-Milan
AC Millan đang muốn có Bailly. Nguồn: Internet

Nhưng theo dự kiến, AC Milan sẽ chỉ mượn Bailly trong giai đoạn sau của mùa bóng 2021/2022, sau đó sẽ dựa vào màn trình diễn của anh cho câu lạc bộ để đi đến quyết định có mua đứt hay không. Họ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Quỷ đỏ trong những giờ tới.

Đây được cho là động thái khá bất ngờ từ phía Man Utd, khi họ đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi cả Maguire và Phil Jones đều đang chấn thương nhưng vẫn đồng ý về một thỏa thuận giữa Bailly và AC Milan. Còn với Milan, sau khi Simon Kjaer nghỉ hết mùa, họ đang coi Bailly là phương án tốt nhất mà mình có thể tiếp cận vào lúc này.

Nhận định Barcelona vs Real Madrid: Cán cân chênh lệch

Thi đấu bạc nhược, Roma định đoạt tương lai Jose Mourinho đầy bất ngờ

Video Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Eric Bailly AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT