Quảng cáo

Thi đấu bạc nhược, Roma định đoạt tương lai Jose Mourinho đầy bất ngờ

Thứ tư, 12/01/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khởi đầu tệ nhất trong vòng 43 năm qua, các giám đốc của AS Roma đã định đoạt tương lai của HLV Jose Mourinho đầy bất ngờ.

HLV Jose Mourinho đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại AS Roma. Giallorossi đã không thắng trong 3 trận đấu gần nhất với phong độ 1 trận hòa và 2 trận thua, bên cạnh đó, đội bóng của “Người đặc biệt” cũng đã để thua đến 9 trận sau 21 vòng đấu đã qua. Đây được xem là thành tích tệ hại nhất của đội bóng trong vòng 43 năm qua.

Trước phong độ kém ấn tượng của AS Roma, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Dẫu vậy, sau rất nhiều đồn đoán, mới đây tương lai của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã được làm sáng tỏ.

jose-mourinho
Jose Mourinho vẫn tại vị sau thành tích kém cỏi (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo Corriere dello Sport, các giám đốc của AS Roma đã có cuộc gặp trực tiếp Jose Mourinho sau thất bại 3-4 trước Juventus tại Serie A (ngày 10/1, giờ Việt Nam). Ban lãnh đạo của Giallorossi vẫn đặt niềm tin vào “Người đặc biệt” và không cân nhắc sa thải nhà cầm quân này bất chấp thành tích không tốt của đội bóng.

Được biết, chủ sở hữu và các giám đốc của AS Roma đã bị thuyết phục bởi những kế hoạch dài hạn mà ông thầy người Bồ Đào Nha vạch ra. Phòng thay đồ của đội bóng được cho là cũng bị cuốn hút bởi tinh thần của Jose Mourinho, bất chấp một vài chỉ trích của nhà cầm quân này nhắm về các cầu thủ.

Mục tiêu của AS Roma ở phần còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ là giành một vị trí trong top 4 Serie A cùng 1 tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Dẫu vậy, đây được xem là một nhiệm vụ không dễ đối với Jose Mourinho và các học trò. Giallorossi hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 32 điểm sau 21 vòng đấu, kém 9 điểm so với đội đang xếp thứ 4 dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo chia tay MU, bất ngờ gia nhập đội bóng của 'đối thủ truyền kiếp'?

Quyết định dứt khoát, Haaland gia nhập MU khiến tất cả bất ngờ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho AS Roma Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT