Quảng cáo

Quyết định dứt khoát, Haaland gia nhập MU khiến tất cả bất ngờ?

Thứ tư, 12/01/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại là thời điểm thích hợp để các ông lớn khởi động cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Ở thời điểm chưa đến Dortmund, tiền đạo Erling Haaland đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và sau khi gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park càng khiến nhiều ông lớn ở châu Âu phải sục sôi khi mà anh đã thể hiện được khả năng săn bàn vượt trội của mình.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City hay Man United đều rất khao khát có được phục vụ của Haaland. Những đội bóng này cũng đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ người Na Uy vào mùa hè năm nay, khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng giữa chân sút sinh năm 2000 và đại diện nước Đức chính thức có hiệu lực.

haaland-barca-precio
Haaland đã quyết định việc sẽ rời Dortmund vào cuối mùa

Trong bối cảnh có thể sẽ phải chia tay ngôi sao số một của đội bóng, Dortmund buộc phải hành động. Cụ thể, theo tờ AS, BLĐ đội bóng vùng Ruhr muốn khám phá ý định của Haaland càng sớm càng tốt.

Do đó, quá trình sẽ bắt đầu bằng một cuộc họp vào tuần tới. Dortmund đã yêu cầu được một cuộc gặp với cha của Haaland và đại diện Mino Raiola để làm rõ mọi vấn đề.

Và mới đây nhất nhà báo Dean Jones, một trong những ký giả uy tín tại nước Anh đã xác nhận chắc chắn rằng: “Không nghi ngờ gì nữa, Man Utd sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Haaland. Cầu thủ này đang tập trung vào việc có một mùa giải cuối thành công với Dortmund”.

Với xác nhận trên của Jones thì dường như Haaland đã đưa ra quyết định dứt khoát về việc rời Dortmund và điểm đến của cầu thủ sinh năm 1999 có thể sẽ là Man Utd.

Nếu sở hữu Haaland ở mùa giải tới thì hàng công của nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Ronaldo vắng mặt, MU lại may mắn ở Cúp FA

Học theo Ronaldo, Haaland lựa chọn xong ‘bến đỗ lý tưởng’ cho mình?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU chuyển nhượng Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT