Quảng cáo

Hoàn tất những bước cuối cùng, MU chuẩn bị đón Erling Haaland?

Thứ năm, 13/01/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

MU đang rất cần một siêu tiền đạo như Erling Haaland để thay thế Ronaldo tại Old Trafford. Mới đây nhất, những sắp đặt cuối cùng cho công cuộc đón 'bom tấn' đã được Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất.

Theo Sky Sports Italia, MU và Juventus đang trong thời gian đàm phán về thương vụ Anthony Martial. Được biết, Juve muốn có sự phục vụ của chân sút người Pháp để thay thế Federico Chiesa và Martial cũng được cho là không còn mặn mà gì với đội chủ sân Old Trafford. 

MU hoàn tất những bước cuối để chuẩn bị đón Erling Haaland? 103707
Martial sang Juventus sẽ là bàn đạp để MU "tất tay" trong thương vụ Erling Haaland. Ảnh: internet

Trước đó, MU và Sevilla đã bất ngờ "bể kèo" cũng trong việc thương thảo về tương lai của Martial. Lí do được cho là bởi CLB Tây Ban Nha muốn mượn tuyển thủ người Pháp chứ không muốn mua đứt ngay và yêu cầu Quỷ đỏ vẫn phải đứng ra trả lương cho Martial. Đương nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ không đồng ý với yêu cầu vô lý như vậy của đại diện La Liga.

Tuy nhiên, MU lại đang rất hứng thú với lời đề nghị của Juve. Nhiều khả năng, Bà đầm già thành Turin sẽ mượn và trả lương cho Martial tới cuối mùa kèm điều khoản mua đứt. Phía BLĐ Quỷ đỏ cũng rất sẵn lòng đồng ý với thỏa thuận này bởi họ cần phải đẩy chân sút người Pháp đi càng sớm càng tốt. 

Theo nhiều nguồn tin, việc để Martial ra đi sẽ là bước cuối cùng trong việc MU chiêu mộ chân sút đang làm mưa làm gió tại Bundesliga trong màu áo Dortmund, Erling Haaland. Chân sút người Na-Uy được cho là hoàn hảo để thế chỗ Ronaldo tại MU khi mà anh đã sắp 37 tuổi. Chiếc áo số 9 mà Martial để lại tại Old Trafford sẽ được Haaland khoác lên mình khi chuyển tới nửa đỏ thành Manchester thi đấu.

Ngoài ra, Martial ra đi sẽ giảm bớt quỹ lương cho MU và họ có thể dễ dàng trả cho Haaland một mức đãi ngộ hấp dẫn hơn mà không sợ làm mất cân bằng cán cân tài chính của đội bóng. Hiện tại, có rất nhiều ông lớn đang cạnh tranh chân sút người Na-Uy với MU như Chelsea, Bayern Munich, Barcelona, Juventus hay thậm chí cả "gã hàng xóm ồn ào" Manchester City.

MU bất ngờ ký xong tân binh có thể giải quyết mọi vấn đề của Ralf Rangnick?

Ronaldo đòi rời MU, báo Tây Ban Nha chỉ đích danh bến đỗ mới

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT