Quảng cáo

Ronaldo khiến tất cả bất ngờ với thời điểm chia tay sân cỏ

Thứ sáu, 14/01/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Cristiano Ronaldo đã khiến tất cả bất ngờ khi tuyên bố về thời điểm sẽ nói lời chia tay sân cỏ.

Theo đó, chia sẻ với ESPN trong buổi phỏng vấn mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng hé lộ về thời điểm sẽ nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số. Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha cho hay:

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ có thể thi đấu bền bỉ ở đẳng cấp cao, đem tới những màn trình diễn tốt. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy mình như mới 30 tuổi. Tôi chăm sóc rất tốt cho cơ thể cũng như tâm trí của mình”.

“Những điều tôi học được gần đây rằng, sau 33 tuổi tôi tin cơ thể mình vẫn có thể đáp ứng được khi cần thiết, những cuộc chiến thực sự lại nằm ở tinh thần. Tập trung vào mục tiêu duy trì phong độ ở đẳng cấp cao là điều khó khăn nhất và tôi thậm chí còn tập trung hơn trong thời điểm này”.

ronaldo
Ronaldo muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 42 tuổi (Ảnh: Internet)

“Tôi biết cơ thể mình vẫn khỏe mạnh. Tôi tự lắng nghe và cảm nhận điều đó. Cuộc sống có những khoảnh khắc quan trọng, có tốt đẹp và cũng có cả tồi tệ, nhưng khi thất bại, bạn cần có nghị lực để đứng lên. Tôi rất vui vì mình vẫn còn có thể chơi bóng và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

“Tôi vẫn có thể thi đấu đến năm 40, 41 hay thậm chí 42 tuổi. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là mục tiêu hàng ngày của tôi, đó là tận hưởng những khoảnh khắc khi được chơi bóng”.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 37 vào ngày 5/2 tới đây. Tuy nhiên với những tuyên bố trên của siêu sao người Bồ Đào Nha có thể thấy cầu thủ này vẫn sẽ thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới, bất chấp vấn đề tuổi tác. Ở độ tuổi được cho là bên kia sườn dốc, Ronaldo vẫn đang cho thấy khả năng làm bàn ấn tượng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 14 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Diễn biến căng thẳng, đại chiến bất phân thắng bại

NÓNG: Juve tiếc tiền không ký hợp đồng mới, Dybala thẳng tiến MU ngay mùa Đông?

VIDEO: Haaland hoàn thành thử thách sút penalty 'không tưởng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT